วันพุธที่ 27 มีนาคม พ.ศ. 2562

ลอฟเรนเซ็นต่อหงส์

เดยัน ลอฟเรน ปราการหลังของสโมสรลิเวอร์พูล ได้ตัดสินใจจรดปากกาต่อสัญญาค้าแข้งในถิ่นแอนฟิลด์ออกไปจนถึงเดือนมิถุนายน 2024 เรียบร้อย LEAGUE88 แล้วเมื่อคืนวันศุกร์ที่ผ่านมา ดาวเตะวัย 28 ปี ที่ย้ายมาจาก จิลลิ่งแฮม ในแชมเปี้ยนชิฟ อังกฤษ  มาอยู่กับ หงส์แดง ตั้งแต่ปี พศ.2015 กล่าวว่า




“ผมรู้สึกปลาบปลื้มยินดีเป็นอย่างมากที่สโมสรเห็นความสำคัญในตัวผม การที่ผมได้ค้าแข้งในถิ่นแอนฟิลด์มันเป็นช่วงเวลาที่สำคัญมากในชีวิตของผม ช่วง 4 ปีที่ผ่านมาผมรู้สึกว่าตัวผมมีค่าและผมรักสโมสรรักทุกอย่างที่เกี่ยวกับสโมสรแห่งนี้”
“ผมตื่นเต้นอย่างมาก สมัคร LEAGUE88 ที่จะได้พบกับความตื่นเต้นท้าทายใหม่ๆที่รออยู่ข้างหน้า อย่างเช่นการคว้าแชมป์ ยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก และแชมป์พรีเมียร์ลีกเป็นครั้งแรก มันเป็นสิ่งที่นักเตะทั้งหลายต้องการ ผมอยากจะขอบคุณเจอร์เก้น คล็อปป์ และทีมสต๊าฟโค้ชที่ให้การสนับสนุนทีมและทำให้ทีมมาจนถึงจุดนี้”

“ผมมีทีมงานที่ยอดเยี่ยมมาก ไม่ว่าจะเป็น ดีเอโก้ เบนาโย่, เซบาสเตียง ชับแบร์ อีกทั้งยังมี ฟาเบียง บาร์กเตช เป็นโค้ชผู้รักษาประตูที่ดีที่สุดคนหนึ่งของโลก นอกจากนั้น ไมค์ ฟีแลน ผู้ช่วยของผม ยังทำให้งานราบรื่นด้วยความที่มีประสบการณ์มากและเขาก็เป็นคนที่นิ่งมากๆ”
“และนอกเหนือจะสต๊าฟโค้ชผมต้องยกความดีความชอบให้เพื่อนร่วมทีมของผมเช่นกันเพราะหากไม่มีพวกเขาแล้ว เราก็จะไม่มีวันสร้างผลงานที่ดีแบบที่เราต้องการอย่างนี้ได้”







ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น