วันพุธที่ 27 มีนาคม พ.ศ. 2562

โซล่าหนุนซาร์รี่พาสิงห์บลูส์กวาดสามแชมป์

จิอันฟรังโก้ โซล่า ผู้ช่วยผู้จัดการทีมเชลซี ออกมาแสดงความมั่นอกมั่นใจในตัวของ เมาริซิโอ ซาร์รี่ กุนซือของทีมว่า SCLUB จะสามารถพาทีม “สิงห์บลูส์” ได้แชมป์ทุกรายการในฤดูกาลหน้า




เชลซีทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมตั้งแต่เมาริซิโอ ซาร์รี่ เข้ามากุมบังเหียนเมื่อต้นฤดูกาล โดยหลังจากเริ่มศักราชใหม่ เชลซีเล่นโดยไร้พ่ายติดต่อกันมา 10 นัดแล้ว ทำให้หลายฝ่าย ยังสนับสนุนให้เมาริซิโอ ซาร์รี่ ยังคงเป็นผู้จัดการทีมของเชลซีต่อไปในฤดูกาลหน้า
ล่าสุด จิอันฟรังโก้ โซล่า สมัคร SCLUB ที่ปัจจุบันดำรงตำแหน่งบทบาทผู้ช่วยผู้จัดการทีมของเชลซี ให้ความเห็นถึง เมาริซิโอ ซาร์รี่ นายใหญ่วัย 49 ปีว่า จะสามารถพาสโมสรเชลซี กลับมาทวงความสำเร็จอย่างยิ่งใหญ่เหมือนในช่วง 5 ฤดูกาลก่อนหน้านี้ได้อย่างแน่นอน

โซล่า กล่าวว่า “เป้าหมายหลักของเราคือจะต้องติดท็อปโฟร์ และกลับไปมีลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีกให้มากยิ่งขึ้น อีกทั้งพยายามกระตุ้นนักเตะให้ตื่นตัวกระหายชัยชนะและเล่นให้ดียิ่งกว่าเดิม ผมเคยเป็นนักเตะของเชลซีมาก่อนมีประสบการณ์มากมายในสแตมฟอร์ด บริดจ์ ผมอยากเห็นนักเตะรุ่นต่อไป ทำได้ยอดเยี่ยม เหมือนกับรุ่นพี่ที่ทำสำเร็จมาแล้ว พวกเขาเคยพาทีมได้ทั้งแชมป์พรีเมียร์ลีก, เอฟเอ คัพ แต่พวกเขายังไม่เคยประสบความสำเร็จในยูฟ่าแชมเปี้ยนลีก และผมอยากให้พวกเขาได้แชมป์ทุกรายการ ซึ่งแน่นอนว่าไม่มีอะไรที่จะมาขวางเราได้ยังไงซะเราก็จะต้องทำมันได้” โซล่า กล่าว







ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น