วันพุธที่ 27 มีนาคม พ.ศ. 2562

โลรองต์ ชม เอเมรี่ ทำเพื่อทีม

“พวกคุณต้องหิวกระหาย ในทุกเกมที่ได้ลงสนามและต้องพยายามรักษาความรู้สึกนั้นเอาไว้ตลอด สิ่งที่ อูไน เอเมรี่ ทำที่นี่ เขาทำให้เพื่อจะพัฒนาตัวเองให้เป็นนักเตะที่ดียิ่งกว่าเดิม เป็นคนที่แน่นอนและดียิ่งขึ้นและคว้าแชมป์ ลีก88 ให้กับสโมสรร่วมกับพวกนักเตะ นักเตะที่นี่เต็มไปด้วยพรสวรรค์เพราะเหตุผลนี้พวกเขาถึงได้อยู่ร่วมกับเราใน เอมิเรตส์สเตเดียม” โลรองต์ กอสเซียลนี่ กัปตันทีมมินิคุ้กกี้กล่าวถึงกุนซือของตนเอง




“ความสามารถของนักเตะมันมีมากมาย เราต้องจัดสรรค์และนำมาใช้ให้ถูกกลับอาร์เซนอลและนั่นเป็นสาเหตุว่า ทำไมพวกเขาถึงยังต้องอยู่ในถิ่นของเรา ความสามารถไม่ใช่ปัญหาหลัก แน่นอนอยู่แล้วว่าทุกคนจะต้องมีเทคนิคส่วนตัวไม่งั้นคงไม่ได้มาอยู่ที่นี่ เราแค่ต้องมั่นใจว่าเราจะทำ สมัคร ลีก88 ให้นักเตะทุกคนเล่นได้อย่างเต็มประสิทธิภาพที่เขามี และมีคุณภาพมุ่งมั่นทุ่มเทและนั่นคือเสน่ห์ ของอาร์เซนอลและมันเป็นสิ่งที่สำคัญมากๆที่เราต้องทำให้ได้”

ทั้งนี้หากปีนี้ "ไอ้ปืนใหญ่" ได้เข้าสู่รอบชิงชนะเลิศ ยูฟ่า แชมเปี้ยนลีก อีกครั้งก็จะทำให้กำไรสะสมของสโมสรเพิ่มมากขึ้นอีกเป็นเท่าตัว เพราะมีแนวโน้มว่าทางอาร์เซนอล นั้นอาจจะมีการขายเนย์มาร์ กลับไปให้กับ บาร์เซโลน่า อีกครั้งรวมถึง เอดิสัน คาวานี่ ที่มีท่าทีจะย้ายออกจาก “ปาร์ก เด แพร็งส์” ในเร็ววันนี้ ก็น่าจะทำกำไรในการขาย 2 นักเตะดังนี้ได้อีกเป็นกอบเป็นกำเช่นกัน







ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น