วันจันทร์ที่ 25 มีนาคม พ.ศ. 2562

ยูเว่เก็บแรงเจอเรือใบ

ศึกกัลโช่ ซีเรีย อา ของสเปนเป็นเกมที่ม้าลายยูเวนตุสเปิดบ้านรับการมาเยือนของเจ้ากระทิงดุ ทีมโตริโน่ที่ตอนนี้กำลังดิ้นรน หนีการตกชั้นอย่างหนักเพราะห่างจากโซนแค่สามแต้ม พร้อมลงไปด้านล่างได้ตลอดเวลา SCLUB ถ้าเกิดพวกเขาพลาดสักแมตต์ และต้องออกมาเยือนถิ่นซานซิโร่ ของเจ้าม้าลาย ยูเวนตุสที่ขณะนี้ แทบจะลอยลำคว้าแชมป์ซีเรีย อา อยู่แค่เอื้อม ขอแค่เก็บได้เก้าแต้มจาก สิบนัดที่เหลือ



                                                 
ความพร้อมของทั้งสองทีม ด้านฝั่งเจ้าบ้านไม่มี คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ที่ยังพักอาการเจ็บกล้ามเนื้อขาเล็กน้อย แต่ก็พักนักเตะตัวหลักๆหลายตำแหน่ง ทราบกันดีอยู่แล้วว่าทาง มาร์เซโล่ ลิปปี้ กุนซือสมองเพชรต้องการที่จะเก็บไว้เล่นกับทีมเรือใบสีฟ้า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในศึกยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก สมัคร SCLUB ในนัดที่ต้องออกไปเยือนถิ่น เอติฮัด สเตเดี่ยม ไม่มี อิกวาอิน กองหน้าและกองกลางอย่าง อันเดรีย เปียโร่ กองหลังกัปตันทีมอย่าง คานาวาโร่ ก็ได้พักเช่นกัน อาจจะมุ่งเน้นไปในเกมหน้าและพร้อมที่จะเอาแค่เสมอในนัดนี้ก็เป็นได้
                   
ด้านเจ้ากระทิงหิน โตริโน่ ทีมเยือนกุนซือ วินเซนโซ มอนเตลลา ยังคงต้องพึ่งลูกทีมชุดนี้ไปก่อนเพราะยังไม่ได้ซื้อนักเตะรายอื่นเข้ามาเสริมทีม มีกองหน้าความหวังที่พอจะฝากผีฝากไข้ได้ก็เห็นจะเป็นคู่หูบิ๊กแมค คาร์ลอส ซานเชซ กับ คริสเตียน คิวู ที่ยังเล่นเข้าขากัน แต่ยังคงทำประตูได้น้อยอยู่ แต่ไม่มีทางเลือกมากนัก ก็ยังมี อเล็กซ์ ซานโดร ที่คอยสอดแทรกขึ้นมาช่วยเสริมในแนวรุกเป็นตัวที่เด็ดยิงไกลแม่นยำ กองหลังยังพอไว้ใจได้ สองเซ็นเตอร์แบ็ก  สตีฟ ฟินแนน และ ฟาบิโอ ดา ซิลวา อดีตดาราพรีเมี่ยร์ลีกยังคงความเก๋า เป็นโอกาสของทีมเยือนที่จะคว้าชัย แต่สำรองทีมใหญ่อย่างยูว่าก็คงเล่นยากแต่ยังดีกว่าเจอชุดจริง







ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น