วันจันทร์ที่ 25 มีนาคม พ.ศ. 2562

เอ็นดิก้า ยินดีกลับมาร่วมทีมเยาวชน

สำหรับวงการลูกหนังผลงานล่าสุดที่ปะติดปะต่อ ประสานให้เกิดการย้ายทีมของ เอวาน เอ็นดิก้า ปราการหลังทีมชาติเช็ก KING99 ของสโมสรแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ด้วยค่าตัว 80 ล่านยูโร หรือประมาณ 2400 ล้านบาท ซึ่งเป็นสถิติที่สูงที่สุดสำหรับทีมเรือใบสีฟ้า ยังได้อธิบายเพิ่มเติมว่า “ในการย้ายมาอยู่ทีมเรือใบสีฟ้า ครั้งนี้ไม่ใช่เป็นเรื่องของเงินทองอย่างเดียว”




“มันมีเรื่องความสะดวกสบายในการเดินทาง และเป็นทีมที่ผมโตมาตั้งแต่เด็ก ในช่วงที่ผมเป็นเยาวชน ใครๆ ก็น่าจะรู้กันดี เพราะผมเคยเล่นให้กับสโมสรแมนเชสเตอร์ ซิตี้ เมื่อช่วงวัยอายุ 17 ปี และผมได้ย้ายเมือง สมัคร KING99 ไปอยู่ประเทศสเปน จนตอนนี้ผมกลับมาถิ่นเดิมของผมแล้ว ก็ไม่ใช่เรื่องแปลกอะไรที่ผมจะตัดสินใจอย่างเร่งด่วน”

“อยากให้มองว่าเป็นผลงานของผมมากกว่า ไม่ใช่เพียงแค่ตัวเงินอย่างเดียว การตั้งความหวังเอาไว้ว่า จะตอบสนองสำหรับผู้บริหาร ก็เป็นส่วนหนึ่งของผม เพราะขอบคุณที่เขาไว้ใจผม และให้โอกาสผมกลับมาร่วมสโมสรที่ปั้นผมมาตั้งแต่ต้นอีกครั้งหนึ่ง”







ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น