วันจันทร์ที่ 25 มีนาคม พ.ศ. 2562

สเปอร์ รอปรับโฉม ไวท์ ฮาร์ท เลน เพิ่มความจุ

ทีมไก่เดือยทอง ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ มีแผนที่จะเพิ่มความจุของสนาม ไวท์ ฮาร์ท เลน สเตเดี่ยมเป็น 35,400 ที่นั่ง ได้มีการพูดคุยแนวคิดที่จะสำรวจสอบถามกับแฟนบอลของทีม เรื่องการปรับปรุงจำนวนที่นั่งสนาม LEAGUE88 ในอนาคตขยายเพิ่มขึ้น หรืออาจจะหาทำเลสร้างสนามใหม่เป็นแนวคิดที่สอง ด้านอัฒจันทร์ฝั่งเหนือเดิมเป็นแบบยืนสองชั้นขนาดใหญ่ อาจจะต้องปรับปรุงต่อเติมซึงจะมีความจุเพิ่มให้กับสนามประมาณ 5,000 ที่นั่ง                                                 



                      
คณะกรรมการและประธานสโมสรหารือถึงความเป็นไปด้ อยากพูดคุยกับแฟนบอลถึงแนวคิดนี้เพื่อทำความเข้าใจกับผู้ชมแฟนบอลสิ่งที่ต้องการจะนำมาใช้ในการปรับปรุงสนาม และได้มีการไปดูสนามอัฒจันทร์แบบยืนของทีม โคโลญจน์และทีมสตุ๊ตการ์ท ที่ประสพความสำเร็จของโซนยืนมอง สมัคร LEAGUE88 ถีงความเป็นไปได้ในแผนพัฒนาสนามโดยในตอนนี้บอร์ดบริหารและประธานสโมสรเองกำลังพิจารณาการใช้โซนยืนอยู่และคาดว่าอาจจะสรุปสร้างในปลายปีนี้หลังจบฤดูกาล รวมถึงหาผู้รับเหมารายใหม่ที่จะรับสัมปทานนี้ไป
                        
อย่างไรก็ตามแหล่งข่าวได้มีการระบุแทรกแนวคิด ที่อาจจะสร้างสนามใหม่ของทีมขึ้นมาเลย ถ้าได้แหล่งสถานที่เหมาะสม เป็นการดีกว่าที่จะปรับปรุงรูปแบบสนาม ให้ทันสมัยในเรื่องต่างๆ ได้ก็ยังไม่สรุปว่าโปรเจคนี้จะเกิดขึ้นในเร็ววันยังต้องรอข้อมูลอีกหลายอย่าง การประชุมพูดคุยเป็นเพียงแค่แนวคิดเบื้องต้น แต่ได้มีการจัดทีมสำรวจออกไปหาข้อมูลหาพื้นที่ใหม่แล้ว ช่วงนั้นอาจจะต้องใช้สนามกลางอย่าง สนาม เวมบลีย์ไปก่อน







ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น