วันจันทร์ที่ 25 มีนาคม พ.ศ. 2562

“เบบี้โกล” เจ็บข้อเท้างดลงซดราชัน

ไอ้หนูมหัศจรรย์ ไมเคิล โอเว่น พบกับอาการบาดเจ็บที่หัวเข่าเล็กน้อยและลามไปถึงข้อเท้า จากการลงเล่นให้ต้นสังกัดทีมเชลซี ทำให้เขาไม่สามารถลงช่วยทีมสิงโตน้ำเงินครามเชลซีได้ ในการเจอกับราชันชุดขาว ลีก88 เรอัล มาดริด ในศึกยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีกและจะกลับมารักษาตัวที่ลอนดอน กองหน้าหน้าเด็กของ มีอาการบาดเจ็บติดตัวมาจากเกมที่ชนะปอร์ทสมัธก่อนหน้านี้ หวังว่าจะหายทันเกมพรีเมี่ยร์ ลีกสุดสัปดาห์หน้า                                       



                      
เฮียมูยอมรับว่าเป็นเรื่องไม่ง่ายในฤดูกาลนี้ที่จะพาทีมกลับมาเป็นแชมป์ ลีกอีกสมัยเพราะแต่ละทีมก้เสริมทัพกันแข็งแกร่งขึ้น เบื้องต้นวางเป้าหมายไว้ว่าต้องติดอันดับในท็อปโฟร์ก่อนเป็นอย่างน้อยในฤดูกาลนี้ ทำให้เป็นที่จับตามองของสาวกสิงบลู ตามกระแสข่าวลือที่ตั้งคำถามถึง สมัคร ลีก88 อนาคตของเขาในถิ่นโรงละครแห่งความฝันว่าจะอยู่หรือจะไปขึ้นอยู่กับผลงานในสนาม ผลงานห้านัดหลังสุดเป็นที่น่าพอใจที่แข่งชนะสี่นัดเสมอเพียงนัดเดียว ยังคงรั้งอันดับสี่ในตารางไว้ได้ในสัปดาห์ที่แล้ว
                        
ทางด้าน ไมเคิล โอเว่น ตอนนี้ได้ถูกส่งตัวกลับไปถึงลอนดอนเป็นที่เรียบร้อยแล้ว และจะได้ทำการรักษาต่อไป เพื่อให้ทันลงเตะพรีเมี่ยร์ลีกที่จะต้องเดินทางไปเยือน เอฟเวอร์ตันในวันอาทิตย์หน้า เพราะเป็นตัวทำเกมในแดนหน้าที่ ต้องใช้ความหลากหลาย สลับกันบุกคู่ต่อสู้ทั้งความเร็ว โอเว่นและกองหน้า อย่าง ลูกากู ก็อาศัยความใหญ่เข้าทำเป็นจุดแข็งในฤดูกาลนี้ แต่ก็ยังมีตัวสำรองอย่าง โอลิวิเย่ ชิรู ที่คอยหนุนเวลากองหน้าคนอื่น เล่นไม่ดีหรือบาดเจ็บ ดีกรีทีมชาติฝรั่งเศล ที่ยิงไปแล้ว 10 ประตู จากการลงเตะไป 20 เกม







ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น