วันพฤหัสบดีที่ 20 ธันวาคม พ.ศ. 2561

เกอิต้ารับนอนไม่หลับ หลังพลาดโทษ ทำทีมร่วง

นาบี เกอิต้า มิดฟิลด์ห้องเครื่องคนล่าสุดของหงส์แดงลิเวอร์พูล ออกมากล่าวถึงการที่ตัวเองนั้นยิงจุดโทษในช่วงทดเวลาเจ็บข้ามคานออกไปทำให้ทีมชวดมีชัยเหนือ ลาซิโอ ACE333 ทำให้ทีมต้องตกรอบ ฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีกรอบ 16 ทีมสุดท้าย ล่าสุดเปิดใจว่ายังช็อคไม่หาย และยังเป็นโรคนอนไม่หลับมาหลายคืนแล้ว




ดาวยิงผิวสี วัย 25 ปี ชาวอียิปต์ ถือว่าทำผลงานในทัวร์นาเมนต์นี้ได้ดีมากๆ โดยสามารถยิงไปได้ถึง 6 ประตู  7 แอสซิสต์ และยังมีส่วนช่วยในเกมสำคัญสำคัญได้เป็นอย่างมากโดย นาบี เกอิต้า ได้เปิดใจว่า สมัคร ACE333 “ตั้งแต่หลังการแข่งขันมา ผมยังนอนไม่หลับเลย มันก็หลายคืนมาแล้วใจมันหวิวและมันหลอนไปหมด ผมไม่แม้แต่จะเปิดดูข้อความอะไรทางโซเชียล ผมรู้สึกผิดหวังที่ทำให้ทีมหงส์แดงไม่ได้ไปต่อ ผมเครียดมากๆมันเป็นการผิดพลาดในเกมใหญ่ครั้งแรกของผม”

“ผมได้รับมอบหมายให้ทำหน้าที่สังหารจุดโทษของทีม ตอนที่ได้ยินเสียงนกหวีดว่าเราได้จุดโทษ ผมมั่นใจมากนะว่าเราคงจะชนะแน่นอนไม่ได้มีความเครียดอะไรเลย แต่ที่พลาดเพราะผมดันยิงไปคนละทางกับที่ผมคิดตอนแรก ผมเห็นผู้รักษาประตูลาซิโอพุ่งไปทางขวามือที่จะยิงทำให้เปลี่ยนใจกระทันหัน และคิดจะไปยิงทางซ้าย เหมือนลังเลจนสุดท้ายกับกลายเป็นยิงไม่ดีเหินข้ามคานออกไป ผมรู้สึกเสียใจมาก ผมต้องขอโทษแฟนหงส์แดงทั้งหลายที่ทำให้ผิดหวังด้วย”






ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น