วันพฤหัสบดีที่ 20 ธันวาคม พ.ศ. 2561

คาลินิชปัดไม่ไปเรือใบแฮปปี้ดีที่ซานโตส

นิโกล่า คาลินิช ปราการหลังชาวเซิร์บวัย 22 ปีที่ค้าแข้งอยู่กับที่ซานโตสแห่งลีกบราซิล ออกมาเปิดเผยว่าได้รับการติดต่อมาจากสโมสรแมนเชสเตอร์ ซิตี้จริง แต่ตัวเขานั้น UFABET ยังไม่มีความสนใจที่จะย้ายไปเล่นในพรีเมียร์ลีก ของอังกฤษในช่วงตลาดซื้อขาย รอบสองเดือนมกราคมนี้ อีกทั้งยังมีความสุขดีกับการเล่นอยู่ที่บราซิลกับสโมสรซานโตส และ หากต้องมีการย้ายทีมไปเล่นที่อื่น เจ้าตัวอยากไปเล่นในลา ลีกา หรือ กัลโช่ เซเรีย อา มากกว่า 




“ผมคิดว่ามันไม่ใช่ทางเลือกสุดท้าย ของการค้าแข้งที่ผมจะต้องรีบตัดสินใจไปเล่นในพรีเมียร์ลีก มีหลายสโมสรติดต่อเข้ามาหาผมเช่นกัน ไม่ใช่ว่าพรีเมียร์ลีกไม่ดี แต่การที่ได้เล่นในลา ลีกา สมัคร UFABET หรือ เซเรีย อา ที่นั่นยังมีการใช้ภาษาละตินที่ผมถนัดรวมอยู่ด้วย มันทำให้ผมคิดว่าคงจะง่ายกว่าในการสื่อสารถ้าได้เล่นในสองลีกนี้” 

“ที่นี่คือบราซิล ที่นี่คือต้นกำเนิดแห่งฟุตบอล ผมมีความสุขดีกับที่นี่ ถ้าสโมสรอยากให้ผมอยู่ผมก็อยู่ แต่ถ้า การจากไปทำให้ประโยชน์กับสโมสรมากขึ้นผมก็ยินดีจะไป” ดาวยิงชาวเซิร์บกล่าว

โดยมีรายงานมาก่อนหน้านี้ว่าทางเรือใบสีฟ้าเสนอเงินก้อนโตให้กับสโมสรซานโตสราวๆ 45 ล้านปอนด์หรือ 2 พันล้านบาทเพื่อที่จะให้ทางสโมสรเปลี่ยนใจดาวรุ่ง รายนี้ให้ต้องการย้ายมาเล่นใน เอติฮัด สเตเดี้ยม ให้ได้ ภายในตลาดซื้อขายนักเตะรอบสองมกราคมนี้







ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น