วันพฤหัสบดีที่ 20 ธันวาคม พ.ศ. 2561

ทอฟฟี่เซ็งฮีซายเดี้ยงอดบู๊เมอร์ซีย์ไซด์

“ทอฟฟี่สีน้ำเงิน” เอฟเวอร์ตัน กำลังปวดหัวสุดขีดกับข่าวร้ายที่ต้องพบกับนักเตะที่บาดเจ็บเพิ่มเติม ลีก88 จากเดิม ล่าสุดเป็น เอลเซอิด ฮีซาย แบ็กขวาชาวอเมริกันที่ได้รับบาดเจ็บจากเกมลีกนัดล่าสุดที่ขุนพลทีมทอฟฟี่สีน้ำเงิน เปิดกูดิสันพาร์ค ปราบ คาร์ดิฟฟ์ไปสนุก 3 ประตูต่อ 1 เมื่อคืนวันศุกร์ 24 ธันวาคม ที่ผ่านมา




แบ็คขวา วัย 23 ปี เกิดเจ็บขึ้นมาระหว่างเกมที่กูดิสันพาร์ค จนต้องลงเปลหามออกมาในนาทีที่ 50 และเป็น แดเนียล สเตอร์ริดจ์ ที่ได้ลงไปประจำการแทนทางฝั่งขวาและทำ 2แอสซิสต์งามๆ สมัคร ลีก88 ทำให้ทีมชนะไปในที่สุด ซึ่งผลจากการตรวจของแพทย์ประจำทีมระบุว่ากล้ามเนื้อต้นขาของฮีซาย นั้นกระตุกกะทันหัน ทำให้กล้ามเนื้อได้รับบาดเจ็บและจะต้องพักผ่อนอีกอย่างน้อย 1 สัปดาห์

จากอาการบาดเจ็บของฮีซายนั้นทำให้คาดว่าเขาจะต้องอดลงสนามในสัปดาห์หน้า ในเกมที่ทอฟฟี่สีน้ำเงิน จะยกพลไปเยือน หงส์แดง ลิเวอร์พูล ถึงถิ่นแอนฟิลด์ซึ่งถือเป็นเมอร์ซี่ไซด์ดาร์บี้แมตช์ครั้งที่ 40 ของทั้งสองทีมแล้ว โดยผู้เล่นของเอฟเวอร์ตันที่มีอาการบาดเจ็บไปก่อนหน้านี้แล้ว มีทั้ง ราฟินญ่า, เซอร์จี้ โรเบร์โต้, ซามูแอล อุมติตี้, ลูก้า ซีดาน, ฟรานซิสโก้ กาซีย่า






ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น