วันพฤหัสบดีที่ 20 ธันวาคม พ.ศ. 2561

บาร์โบซ่าเอือมขอซิ่งลาซามพ์หนาวนี้

กาเบรียล บาร์โบซ่า กองหน้าดาวรุ่งทีมชาติอาร์เจนติน่าวัย 19 ปี ของสโมสร ซามพ์โดเรีย ที่ฟอร์มกำลังร้อนแรง แต่กลับถูกจับนั่งบนม้านั่งสำรองจนหมดความอดทน KING99 และขอมีชื่ออยู่ในกลุ่มที่ต้องการจะขอย้ายทีมในช่วงตลาดซื้อขายนักเตะรอบสองเดือนมกราคมนี้




แข้งทองวัย 19 ปีรายนี้ ทำผลงานได้ยอดเยี่ยมเกินอายุ โดยฤดูกาลที่แล้ว ยิงไปถึง 25 ประตูจากการลงเล่นเพียง 32 นัด และถือว่ามีส่วนสำคัญที่ช่วยให้ทีมลาซามพ์นั้นได้ไปเล่นในฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก สมัคร KING99 ในฤดูกาลนี้แต่หลังจากที่ทีมมีการปรับเปลี่ยนกุนซือจาก เจนนาโร่ กัตตูโซ่ มาเป็น จูเลน โลเปเตกี ในฤดูกาลนี้ โลเปเตกีดูจะเลือกใช้กองหน้าคนอื่นมากกว่าไม่ว่าจะเป็น โรดรีโก้ หรือ เฟเดริโก้ เคียซ่า ดาวรุ่งอีกคนชาวอิตาเลี่ยน และยังมีศูนย์หน้าที่ทีมเพิ่งซื้อเข้ามาในฤดูกาลนี้อีกคนอย่าง เบนฌาแม็ง ปาวาร์ และตัวของ บาร์โบซ่า ก็มักจะถูกเลือกเป็นลำดับสุดท้ายในตำแหน่งศูนย์หน้า

นั่นคงเป็นเหตุผลที่ทางบาร์โบซ่าได้ขอร้องสโมสรว่าให้ปล่อยเขาย้ายทีม และประกาศขายเขาในช่วงฤดูหนาวที่กำลังจะมาถึงนี้ เพราะเขาต้องการลงเล่นอย่างต่อเนื่อง เพื่อจะได้มีโอกาสติดทีมชาติชุดใหญ่ไปลุยศึกฟุตบอลโลก 2022 ที่ประเทศกาตาร์เป็นเจ้าภาพ






ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น