วันจันทร์ที่ 12 พฤศจิกายน พ.ศ. 2561

ฟาน นิสเตอรอย กระทุ้งแฮตทริก พามิลาน เข้ารอบตัดเชือก UCL

จบไปแล้วเมื่อคืนวาน สำหรับการแข่งขันยูฟ่า แชมป์เปี้ยนลีก รอบ 8 ทีมสุดท้าย โดยไฮไลท์อยู่ที่ สาย D ซึ่งเป็นการพบเจอกัน ระหว่างทีมจากเยอรมันด้วยกันเอง LEAGUE88 นั่นคือ เอซีมิลาน พบกับ ขุนพลเนรัซซูรี่ เวสต์แฮม คู่ปรับร่วมเมืองมิลานนั่นเอง





โดยคู่นี้ มิลานส่งศูนย์หน้าขาโหด รุด ฟาน นิสเตอรอย จับคู่กับ เจอเก้น คลินท์มัน ลงล่าตาข่าย ส่วน เวสต์แฮม ส่ง เวนย์ รูนีย์ ยืนคู่ โอบาเมยอง  เริ่มเกมมาครึ่งแรกทั้งคู่ระมัดระวังมาก ทำให้จบครึ่งแรก ยังเสมอกัน 0-0 เปิดฉากมาครึ่งหลัง เป็นฝั่งขุนพลเนรัซซูรี่ที่ออกนำไปก่อน สมัคร LEAGUE88 ตั้งแต่นาทีที่ 50 จากการ ผ่านบอลอย่างเหนือชั้นของมาต้า มาหน้าประตู และ เวนย์ รูนี่ย์เข้าชาร์ตระยะเผาขน ออกนำไปก่อน 1-0 จากนั้นยูเว่ยังบุกหนักอย่างต่อเนื่องหมายจะฝังมิลานให้โงหัวไม่ขึ้น และมาได้ประตูนำ 2-0 จากลูกจุดโทษที่ เวนย์ รูนี่ย์ ลุกขึ้นมาสังหารจุดโทษด้วยตัวเอง ในนาทีที่ 58 ออกนำ 20 หลังจากนั้น เหมือนนักเตะมิลานไปกินกระทิงแดงมา หลังจากเขี่ยบอลเริ่มเกมใหม่ได้ไม่นาน ฟาน นิสเตอรอย ได้บอลจากการส่งยาว จับบอลลงตรงครึ่งสนาม และลากเลี้ยงเดี่ยว ผ่านกองหลัง เวสต์แฮม ไป 3 คน ซัดผ่านมือ ฟาเบียง บาเตซ เข้าไปอย่างง่ายดาย ในนาที 62 ทำให้สกอร์ ตามมาติดๆ 2-1 หลังจากนั้น มิลานยังคงบุกหนัก เทรเซเก้ ปีกซ้ายตัวจี๊ดของมิลานมีโอกาสส่องไกล แต่ลูกชนสามเหลี่ยมเด้งออกมา และเป็น ฟาน นิสเตอรอย วิ่งเข้าซ้ำเต็มข้อบอลพุ่งไซด์ก้อยสวนตัวบาเตช เข้าไปอย่างสวยงาม ตามมาเป็น 2-2 ในนาทีที่ 75 จากนั้น ทั้งสองทีมผลัดกันรุกผลัดกันรับ คิดว่าต้องต่อเวลาแล้ว จนมาถึงนาที 90+2 มิลานได้ลูกเตะมุม และเป็นคู่หูดูโอ เจอเก้น คลิ้นมันท์ เป็นคนเปิดจากฝั่งซ้ายเข้ามากลางประตู พอล สโคลโหม่งเช็ดต่อไปเสาสอง ฟาน นิสเตอรอย ซึ่งสลัดตัวประกบวิ่งมาที่เสาสองพอดีพุ่งโหม่งเรียดพื้นเข้าไปอย่างสวยงาม จบเกม มิลานชนะเวสต์แฮม 3-2 เข้ารอบตัดเชือก 4 ทีม สุดท้ายไปพบกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ส่วนอีกคู่ เป็นการพบกัน ของแวรเดอร์ เบรเมนจาก สเปน พบกับ บาร์เซโลน่า จากฝรั่งเศส

หลังจบเกม รุด ฟาน นิสเตอรอย บอกว่า “เกมนี้ผมทำได้ดีและผมพอใจกับมันมาก 3ประตูที่ผมทำได้ ผมขอมอบให้เป็นของขวัญวาเลนไทน์สำหรับชาวเมืองมิลานทุกคน และผมสัญญา ผมจะทำให้ดีที่สุด ผมจะนำถ้วย จูลล์ ริเมต์ กลับสนาม โอลด์ แทรฟฟอร์ด อีกครั้ง





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น