วันจันทร์ที่ 12 พฤศจิกายน พ.ศ. 2561

อาแจกซ์ เปิดบ้าน ถล่มยับ ทีมท้ายตาราง 8-0! บอลสวีดิช คัพ

อาแจกซ์ อัมเตอร์ดัม ทีมนำจาก ซีรีย์เอ สวีดิช เปิดรัง ซานติอาโก้ เบอร์นาบิว ต้อนรับการมาเยือนจากทีมนอกลีก อย่าง ดาร์บี้ เคาตี้ ในรายการบอลถ้วยสวีดิช คัพ ลีก88 บอลถ้วยที่มีอายุเก่าแก่ที่สุดในยุโรป โดยอาแจ๊กซ์ ส่งนักเตะตัวจริงลงสนามครบถึงแม้จะเจอทีมอ่อนชั้นกว่ามาก หลุยส์ ฟิโก้ ผู้จัดการทีมบอกว่า “เราจะถือว่านี่เป็นแมตซ์ชิงแชมป์เลย เราจะเล่นอย่างให้เกียรติคู่แข่ง เราจะเล่นอย่างเต็มที่”





เริ่มเกมมานกกระจอกยังไม่ทันกินน้ำ ซามี่ ฮูเปีย ก็โหม่งให้ อาแจกซ์ ออกนำตั้งแต่นาที่ที่ 2 และพาทริก วิเอร่า กองกลางตัวจี๊ด มาทำประตูเพิ่มให้กับทีมอีก2 ลูกติด สมัคร ลีก88 ในนาที่ ที่ 19 และ 21 จากนั้นเป็นฝ่ายอาแจกซ์ที่คุมเกมได้ทั้งหมด และมาได้อีก 2 ประตูในครึ่งแรก จากการทำประตูของ แฮรี่ เคน และ เชส ฟาเบรกาส  ในนาทีที่ 32 และ 40 จบครึ่งแรก อาแจกซ์นำห่างถึง 5-0

ครึ่งหลัง อาแจกซ์ เปลี่ยนตัวจริงออก 3 ตัว ส่งสำรองน้องใหม่ อย่าง กาก้า เมซุต โอซิล และ อิเคร์ คาซิยาส ลงไปหาประสบการณ์ และ ก็ได้ประตูเพิ่ม อีก 3 ประตู จากตัวสำรอง อย่าง กาก้า 2เม็ด และ โอซิลอีก 1 เม็ด จบเกม อาแจกซ์ ถล่ม ทีมนอกลีก ดาร์บี้ยับ 8-0 เข้ารอบ 16 ทีมสุดท้ายต่อไป





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น