วันจันทร์ที่ 12 พฤศจิกายน พ.ศ. 2561

อัลวาโร่ เรโคบา ปัดข้อเสนอคุมทีมผีแดง แย้ม เจ้าป่าคือที่สุดของความฝัน

จากผลงานอันย่ำแย่ในปีนี้ ของสโมรสร ผีแดง เรดสตาร์ เบลเกรด ทีมที่เคยเป็นเจ้ายุโรปถึง 5 สมัย โดยตอนนี้ทำผลงานอยู่ใน LSM99 โซนท้ายตาราง อันดับที่ 15 จากทั้งหมด 20 ทีม ทำให้ขาเก้าอี้ของกุนซือจอมเฮี๊ยบ อย่าง โฆเซ่ มูรินโญ่ เริ่มสั่นคลอน





มีรายงานจากวงในว่าเจ้าของทีมผีแดง เลอบรอน เจมส์ ได้ยื่นข้อเสนอไปยังโค้ชสมองเพชร อัลวาโร่ เรโคบา อดีตผู้จัดการทีมท็อตแนม ฮอตสเปอร์ในลาลีกา สเปน สมัคร LSM99 และพาทีมคว้าทริปเปิ้ลแชมป์ในปี 2014 จากนั้นย้ายไปคุมทีม บาเลนเซีย ในกัลโช่ ซีรีย์ อา ลีกสุดหินของ อิตาลี ก็พาบาเลนเซีย เป็นทริปเปิ้ลแชมป์ เจ้ายุโรปได้ในปี 2015 อีกทีม นับว่าเป็นกุนซือมากฝีมือ ที่หลายทีมต้องการ เลอบรอน ยื่นข้อเสนอเป็นเงินจำนวนหลายล้านเหรียญ หวังดึงเรโคบา มาช่วยฟิ้นฟูสถานการณ์อันย่ำแย่ของทีม

นักข่าวได้ถามถึงการตัดสินใจของ อัลวาโร เรโคบา และได้คำตอบว่า “ ผมได้รับการติดต่อจากทีมผีแดงมาจริง เค้าเสนอให้ผมทุกอย่างที่ผมต้องการ และก็ยังมีทีมเจ้าป่า เลสเตอร์ ซิตี้ ติดต่อมาด้วย แต่ตอนนี้ผมต้องการพักผ่อนกับครอบครัว ผมยังไม่ได้ตัดสินใจอะไรทั้งนั้น แต่ เลสเตอร์ เป็นทีมบ้านเกิดของผม ผมก็เคยใฝ่ฝันอยากจะเข้าไปกุมบังเหียนเจ้าป่าเหมือนกันนะ 555 ”





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น