วันศุกร์ที่ 30 พฤศจิกายน พ.ศ. 2561

บาซ่าสังเวยเมสซี่ เซ่นเข้ารอบ อิตาเลียน ซุปเปอร์คัพ

จบไปแล้วสำหรับการแข่งขันอิตาเลียน ซุปเปอร์ คัพ รอบ 8 ทีมสุดท้าย ซึ่งคู่เด็ดนั้นอยู่ที่การพบกันระหว่างบาร์เซโลน่าพบกับ ม้าลาย ยูเวนตุส ลีก88 ซึ่งขนสตาร์ดังมาพบกันทั้งสองทีมโดยบาร์เซโลน่านั้นนำทัพด้วยกองทัพตัวจิ๋วอย่างเมสซี่ ส่วนม้าลายยูเวนตุสนั้นบัญชาการเกมแนวรุกโดย ซน-ฮึง-มิน




แน่นอนตลอดทั้งคืนนั้นทั้งคู่สู้กันอย่างสูสีและดุเดือด แต่ผลสุดท้ายจบเกมไปด้วยชัยชนะของบาซ่าที่มีต่อม้าลายยูเวนตุส 1 -0 โดยได้ประตูชัยจากการ ยิงไกลหน้ากรอบเขตโทษของ สมัคร ลีก88 อันเดรส อิเนียสต้า ทำให้บาร์ซ่านั้นได้เข้าไปสู่รอบรองชนะเลิศ 4 ทีมสุดท้ายและรอพบกับทีมชนะระหว่าง นาโปลี หรือ ปารีส แซงค์ แชร์แมง

แต่หลังจากจบเกมนี้ ทางทีมบาซ่าก็ต้องพบกับข่าวร้าย เนื่องจากทีมแพทย์ได้ทำการประเมินอาการบาดเจ็บของเมสซี่ ที่ระหว่างเกมนั้นถูกเตะสกัดตลอดทั้งเกมและทำให้เกิดอาการบาดเจ็บต้องเปลี่ยนตัวออกไปตั้งแต่นาทีที่ 75 โดยทีมแพทย์ยืนยันว่าตัวของเมสซี่นั้นบอบช้ำมากเขามีการบาดเจ็บที่เอ็นร้อยหวายทำให้เขาลงน้ำหนักได้ไม่เต็มที่ในการเดิน และคาดเมสซี่จะต้องพักอย่างน้อย 3 สัปดาห์

จากกรณีที่เมสซี่บาดเจ็บต้องพัก 3 สัปดาห์ ทำให้ทีมบาซ่าจะไม่มีตัวจอมทัพตัวสำคัญในการพบกับราชันชุดขาว รีล มาดริด ในเกมดาร์บี้แมตช์ในวันอาทิตย์นี้ และอาจจะชวดเกมรอบ 4 ทีมสุดท้าย ที่จะต้องพบกับนาโปลี หรือ พีเอสจี ด้วยซ้ำใน 2 อาทิตย์ถัดไป






ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น