วันศุกร์ที่ 30 พฤศจิกายน พ.ศ. 2561

มิคกี้แจงสัญญากับต้นสโมสร ยังไม่แล้วเสร็จ เปิดทางย้าย

เฮนริค มคิทาร์ยาน มิตฟิลด์ตัวทำเกมของค้างคาวไฟ บาเลนเซีย ที่จะมีสัญญากับต้นสังกัดบาเลนเซียถึงแค่สิ้นปี 2019 นี้ เปิดเผยว่า “ตอนนี้สัญญาฉบับหน้าระหว่างผมกับสโมสรนั้นยัง ACE333 ไม่เรียบร้อยดี เรายังมีการคุยกันถึงข้อตกลงอื่นๆที่ทั้งทางผมและทางสโมสรต้องการจากตัวผม ดังนั้นเรื่องทั้งหมดจึงยังไม่เรียบร้อยแต่ผมก็ยังจะคงเล่นให้บาเลนเซียอยู่”“ผมยังไม่ได้คิดจะไปไหน แต่ถ้าทางสโมสรไม่ต้องการผมแล้ว ผมก็ยินดีที่จะจากไป ถ้าทางสโมสรต้องการผมจริงๆ ทางสโมสรควรจะแสดงสปิริตด้วยการทำสัญญาให้มันเรียบร้อยกว่านี้เเร็วกว่านี้ไม่อย่างนั้นผมคงต้องมองหาทีมอื่นที่ต้องการผมจริงๆไปอยู่ด้วย”




มิกกี้นั้นได้ย้ายมาอยู่กับบาเลนเซียเมื่อ 2 ฤดูกาลที่แล้ว โดยย้ายมาจากอาเซน่อล มิกกี้นั้นทำผลงานได้ดีเมื่อย้ายมาอยู่กับบาเลนเซียโดยยิงไปแล้วถึง 15 ประตูและ สมัคร ACE333 อีก 39 แอสซิสต์จากการลงเล่นเพียง 39 นัดเท่านั้น ถือว่าเป็นมิดฟิลด์ห้องเครื่องตัวทำเกมที่ดีเลยทีเดียว

มีข่าวว่าหลายสโมสรในยุโรปต้องการตัวมิกกี้ไปเป็นตัวทำเกมไม่ว่าจะเป็น ปาร์ม่าจากอิตาลีหรือว่าอูดิเนเซ่จากเยอรมัน หลังจากข่าวนี้ก็คงต้องติดตามกันต่อไปว่าหนทางการค้าแข้งของ เฮนริค มคิทาร์ยาน นั้นจะเป็นอย่างไร






ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น