วันศุกร์ที่ 30 พฤศจิกายน พ.ศ. 2561

อาซาร์รับผิดเพราะผมทีมถึงแพ้

เอแด็น อาซาร์ ปีกคนสำคัญของเชลซี เปิดเผยว่า “ถ้าคุณได้รับความมั่นใจ จากโค้ช ให้รับหน้าที่ยิงลูกโทษแล้วคุณยิงไม่เข้า แล้วผลสุดท้ายทีมแพ้ LEAGUE88 นั่นมันเป็นความรับผิดชอบของคุณคนเดียว”“ผมยอมรับว่า เกมนั้นผมเล่นไม่ดีพอ ผมไม่มีสมาธิที่มากพอเล่นทำให้ทีมของผมต้องพ่ายแพ้เป็นนัดแรกในฤดูกาลนี้ ผมต้องขอโทษแฟนบอลจริงๆและผมจะตั้งใจให้มากกว่านี้”




อาซาร์ ได้ออกมากล่าวขอโทษถึงผลการแข่งขันของทีมที่แพ้ต่อ บาเยิร์นมิวนิคไป 1 ประตูต่อ 3 ในฟุตบอลลีกเอิงประจำประเทศฝรั่งเศสเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาโดยเกมนั้น เป็นการพบกันระหว่างทีม 2 ทีมที่ยังไม่แพ้ใครเลย สมัคร LEAGUE88 โดย บาเยิร์นมิวนิคนั้นส่ง บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ ลงเป็นตัวจริง เชลซีก็ได้ส่งอาซาร์ ลงเป็นจอมทัพคุณแดนกลาง เกมส์สูสีกันมาตลอดจนนาทีที่ 56 เชลซีมีโอกาสขึ้นนำจากจังหวะที่อาซาร์เลี้ยงเข้าไปในกรอบเขตโทษและถูก แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน แบ็คซ้ายทีมชาติสกอตแลนด์เข้าเสียบสกัด จากนั้นอาซาร์ ลุกขึ้นมาสังหารจุดโทษด้วยตัวเองแต่ยิงไปกลางประตูทำให้ถูกผู้รักษาประตูของบาเยิร์นมิวนิคเซฟไว้ได้
หลังจากนั้น โมเมนตัมของเกมก็เปลี่ยนไป บาเยิร์นมิวนิค เริ่มเล่นเกมเร็วโต้กลับและทำประตูออกนำรวดเดียวถึง 3 ลูก แต่ เชลซีมาได้ประตูตีไข่แตกจากการยิงลูกไกลสุดสวยของอัลวาโร่ โมราต้า

ทำให้จบเกมเชลซีแพ้เป็นนัดแรกในฤดูกาล ทำให้ตอนนี้ยังมี 2 ทีมที่ไร้พ่ายอยู่ก็คือ บาเยิร์น มิวนิคและแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด






ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น