วันศุกร์ที่ 30 พฤศจิกายน พ.ศ. 2561

ซาล่าห์ งง!! ทำไมกรรมการไม่แจกเหลือง

โมฮาเหม็ด ซาล่าห์ แบ็คขวาทีมชาติแอลจีเรีย ของ คริสตัล พาเลซ เปิดใจ ยังงงไม่หาย ทำไมผู้ตัดสินถึงไม่ควักใบเหลือง ให้กับเมซุต โอซิล LSM99 กองกลางของ “แตนอาละวาด” หลังพยายามที่จะพุ่งล้มในเขตโทษเพื่อเอาจุดโทษ พร้อมทั้งนั่งยันนอนยันว่าตัวเขาเองนั้นไม่ได้สัมผัสตัวของ มิดฟิลด์วัตฟอร์ดเลยแม้แต่นิดเดียว




ในเกมระหว่าง คริสตัล พาเลซ กับ วัตฟอร์ด นั้นจบเกมไปด้วยสกอร์ 2 ประตูต่อ 2 แต่มีเหตุการณ์ที่สำคัญเมื่อ เมซุต โอซิล เลี้ยงบอลเข้าไปในเขตโทษและทำท่าพุ่งล้ม สมัคร LSM99 เพื่อหวังที่จะเอาจุดโทษ ระหว่างที่สกอร์เสมอกันอยู่ที่ 2 ประตูต่อ 2 แต่สุดท้ายแล้วผู้ตัดสินปฏิเสธที่จะเป่าเป็นลูกจุดโทษ ในแมตช์ที่ทีมของกุนซือ เซอร์ดาน ชากิรี่ บุกไปเสมอ 2-2 เมื่อเกมลีกวันจันทร์ที่ผ่านมา

โมฮัมเหม็ด ซาล่าห์ เชื่อว่าตัวโอซิลนั้นควรจะโดนใบแดงด้วยซ้ำจากการที่พยายามดีดดิ้นตบตากรรมการ “ผมกลับไปดูเทปนั้นอีกหลายครั้งและผมมั่นใจว่าผมไม่ได้โดนตัวเขาเลยด้วย แต่เขาทำเหมือนว่าผมเสียบสกัดเขาอย่างรุนแรง”
“ผมคิดว่าเขาคงเป็นแบบนั้นโดยสันดานอยู่แล้วเขาล้มง่ายเกินไป ผมไม่รู้ว่าทำไมผู้ตัดสินถึงมองไม่เห็น ทำไมถึงไม่ให้ใบแดงกับเขา ผมพยายามสกัดจริงแต่ผมไม่ได้โดนตัวเขาเลยเขาดีดตัวก่อนที่ผมจะถึงตัวเขาด้วยซ้ำ ผมคิดว่าสิ่งที่ถูกต้องก็คือกรรมการไม่ได้ให้ลูกโทษกับเขาแต่สิ่งที่ไม่ถูกคือกรรมการก็ไม่พยายามที่จะให้ใบเหลืองหรือใบแดงเขา”

บางทีกองหลังอย่างผมก็ทำอะไรมากไม่ได้นะ แค่ต้องการเคลียร์บอลให้ได้ แต่ที่ผมอยากจะบอกคือ เขาควรจะได้ใบอะไรสักอย่าง






ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น