วันจันทร์ที่ 12 พฤศจิกายน พ.ศ. 2561

บักลื่น สตีวี่ เจอร์ราด พร้อมคัมแบคช่วยช้างไทย ในศึกเอเชี่ยนเกมส์ 2020

สตีเว่น เจอร์ราด มิดฟิลด์ทีมชาติไทย ผู้ทำประตูชัยให้ไทยได้แชมป์โอลิมปิค ปี 2014 บอกกับสื่อหนังสือพิมพ์รายนึงว่า ACE333 ตอนนี้เค้าพร้อมทั้งร่างกาย และจิตใจ และจะภูมิใจมาก ที่จะได้กลับมาเป็นส่วนนึงของทีมชาติที่เค้ารัก เค้าจะนำพาความสุขที่คนไทยได้เคยสัมผัส กลับมาอีกครั้ง





กัปตัน สตีวี่ เคยพาทีมชาติไทยได้แชมป์ฟุตบอลโอลิมปิค เมื่อ 6 ปีที่แล้ว ตอนนั้นเค้าอายุเพียง 22 ปีเท่านั้น แต่หลังจากได้แชมป์โอลิมปิคมาแล้ว เจอร์ราด สมัคร ACE333 กลับพบกับความเจ็บป่วย โดนเสียบขาหัก เอ็นข้างหัวเข่าขาด ทำให้ตัวเจอร์ราดเอง ต้องหยุดพักไปบ่อย ไม่ได้เล่นสม่ำเสมอ ทำให้ฟอร์มหลุด และต้องกระเด็นออกจากทำเนียบทีมชาติไป

แต่ 2 ปีหลังมานี้ เจอร์ราด ทำผลงานกับต้นสังกัด บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ได้อย่างยอดเยี่ยม ทั้งยิงทั้งจ่าย และด้วยประสบการณ์ที่มีมาอย่างโชกโชน จึงได้รับความไว้วางใจจากโค้ชให้เป็นกัปตันของทีม บุรีรัมย์ ทำให้ กัปตัน สตีเว่น เจอร์ราด ยิ่งเล่นแบบมอบชีวิตให้กับสโมสร จึงส่งให้ผลงานดีวันดีคืน จนถูกหัวหน้าโค้ชใหญ่ทีมชาติไทย อย่าง ริโอ เฟอร์ดินานด์ เรียกตัวกลับมาติดทีมชาติอีกครั้ง ในวัย 28 ปีเพื่อเตรียมสู้ศึกรอบคัดเลือกเอเชี่ยนเกมส์ 2020





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น