วันพฤหัสบดีที่ 8 พฤศจิกายน พ.ศ. 2561

"เรือใบ" ถล่ม "หงส์" 3-0 เปป หน้าบาน

เปป กวาร์ดิโอลา อดีตนักฟุตบอลชาวสเปน ผู้จัดการทีมเรือใบสีฟ้า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ออกอาการดีใจเมื่อลูกทีม เปิดบ้าน ซิตี้ออฟแมนเชสเตอร์ ลีก88 ชนะลิเวอร์พูลไปอย่างขาดลอย 3-0 ในเกมพรีเมียร์ ลีก เมื่อวันอังคารที่ 6 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา ออกมาชมลูกทีม โดยเฉพาะ กาเบรียล เฆซุส กองหน้าตัวเป้า ที่ทำแฮตทริกได้ในเกมนี้ "วันนี้ทุกคนทำได้ดี เหมือนที่เราซ้อมกันมาอย่างหนัก ความมุ่งมั่นเต็มเปี่ยม และการจบสกอร์ที่เฉียบขาดของเฆชุส"





แมนฯ ซิตี้ ได้ลูกขึ้นนำจาก กาเบรียล เฆซุส อย่างรวดเร็ว 1-0 ในนาทีที่ 10 และได้ลูกที่ 2 ในนาทีที่ 23 จากศูนย์หน้าคนเดิม ทำให้ลิเวอร์พูลต้องบุกอย่างหนักตั้งแต่ครึ่งเวลาแรก สมัคร ลีก88 แต่ก็ยังพังประตูแมนฯ ซิตี้ไม่ได้ จบครึ่งแรกด้วยสกอร์ 2-0 เริ่มครึ่งหลัง คาร์ไล อัลเชลอตติ ตัดสินใจส่งกองหน้า 3 คน ฟรานเชสโก้ คาปูโต, อาร์คาดิอุสซ์ มิลิค และดรีส์ เมอร์เท่นส์ โดยเปลี่ยน จอห์น สโตนส์ เซ็นเตอร์แบ็กจอมอุดออกไป

นาที่ 62 ลิเวอร์พูลเกือบได้ประตูตีตื้น เมื่อเมอร์เท่นส์หลุดเดี่ยวไป ยิงในกรอบเขตโทษ 20 หลา ยิงใต้ลูกข้ามคานไปอย่างน่าเสียดาย และนาทีที่ 83 แมนฯ ซิตี้ก็มาได้ประตูหนีห่างออกไป 3-0 จากเฆซุสคนเดิม "วันนี้แมนฯ ซิตี้ เล่นด้วยฟอร์มที่ดีมาก ทำได้ดีกว่าเราในทุกด้าน และเราไม่ได้เล่นตามแผนที่วางไว้ เรามีโอกาสได้ประตูหลายครั้ง" อัลเชลออติเยหลังจบเกม







ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น