วันพฤหัสบดีที่ 8 พฤศจิกายน พ.ศ. 2561

ฆิเมเนส ทำสถิติใหม่รอบ 30 ปีกับวูลฟ์

ราอูล ฆิเมเนซ กองหน้าวูลฟ์แฮมป์ตัน วานเดอร์เรอร์ส กลายเป็นนักเตะในตำนาน "เจ้าหมาป่า" คนแรกในรอบ 30 ปี ที่สามารถทำประตูได้ถึง 5 ประตู LEAGUE88 ในการลงเล่นเกมพรีเมียร์ลีก 3 นัด กับสโมสรต้นสังกัด แม้ช่วงเริ่มต้นอาชีพ ดาวเตะเยอรมัน จะยิงไม่ได้เลยในเกมแรกที่พบกับ อาร์เซนอล แต่หลังจากนั้นก็ซัดประตูเป็นชุด ยิงได้ถึง 5 ลูกใน 2 เกม โดยก่อนหน้านี้นักเตะซูเปอร์สตาร์ที่เล่นให้กับวูลฟ์แฮมป์ตันยังไม่มีใครทำได้มาก่อน





นักเตะสตาร์ชื่อดัง ฟิลิปโป้ อินซากี้, คาร์ลอส เตเวช, กอนซาโล่ อิกวาอิน ทำได้ 4 ประตูใน 2 นัด ขณะที่ ดาวิด เทรเซเก้ต์, อเลสซานโดร เดล ปิเอโร่ และชลาตัน อิบราฮิโมวิช สมัคร LEAGUE88 ยิงไป 3 ประตู นับจากเปิดสนามเท่านั้น ฆิเมเนช กองหน้าชาวเยอรมัน วัย 23 ปี ยิงประตูรวมทุกรายการ 128 ประตู จากการลงเล่นทั้งหมด 150 นัด ในฤดูกาล 2017 ที่ผ่านมา ได้พิสูจน์แล้วว่าเขาเป็นนักเตะที่ความแข็งแกร่ง ในการประทะลูกกลางอากาศได้อย่างมีประสิทธิภาพ

และเขามักจะเก็บลูกสำคัญได้เสมอ เมื่อทีมตกอยู่ในสถานการณ์คับขัน สถิติที่น่าสนใจ ราอูล ฆิเมเนส ชนะการประทะกลางอากาศถึง 16 ครั้ง ในพรีเมียร์ลีก ฤดูกาลที่ผ่านมา มากกว่ากองหน้าทุกคนในทีมวูล์ฟ และคะแนนรวมประตูเป็นอันดับ 2 ของทีม รองจาก เอด็อง อาซาร์ ดาวยิงเพื่อนร่วมชาติ ที่ทำผลงานได้ดีกว่า ซึ่งอาซาร์มีโอกาสได้ลงเล่นมากกว่า 10 นัด





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น