วันพฤหัสบดีที่ 22 พฤศจิกายน พ.ศ. 2561

เปิดโผผู้จัดการทีมที่ชาลเก้ 04 ต้องการตัวมากที่สุด

หลังจากที่ตำแหน่งผู้จัดการทีมว่างลงมาเป็นระยะเวลาเกือบ 6 เดือนแล้ว สโมสรชาลเก้ 04 ทีมอันดับ3 ของตารางบุนเดสลีกา เยอรมัน ก็ยังคงเดินหน้าเฟ้นหาผู้จัดการทีมคนใหม่เข้ามาคุมทีม แม้ขณะนี้ LEAGUE88 ผู้จัดการทีมชั่วคราว ซีเนอดีน ซีดาน อดีตนักเตะทีมชาติเบลเยี่ยม ก็ได้เข้ามาช่วยคุมทีมอยู่ และค่อนข้างทำผลงานได้เป็นอย่างดี แต่สโมสรก็ยังคงจุดยืนเดิมคือต้องการผู้จัดการทีมมืออาชีพ ที่มีประสบการณ์มาคุมทีมแทนซีดานอยู่ดี




เจ้าของทีมราชันสีน้ำเงิน ลูกา โมดริช เศรษฐีหนุ่มวัย 33 ปีจากประเทศอังกฤษได้ให้สัมภาษณ์ว่า เขายังคงมองหาผู้จัดการทีมที่มากด้วยประสบการณ์และฝีมือ สมัคร LEAGUE88 ไม่ว่าจะในลีกระดับประเทศ หรือระดับโลกก็ได้ เพื่อมาเติมเต็มให้ทีมมีความสมบูรณ์มากยิ่งขึ้น

ผู้จัดการทีมที่เขาเล็งอยู่ มีอยู่หลายคน แต่มีสองคนที่เขาอยากได้มากที่สุด และมีความเป็นไปได้ที่การเจรจาจะเป็นผลสำเร็จมากที่สุดคือ เซบาสเตียน รูดี้ ผู้จัดการทีมชาติเยอรมัน และมาร์โก ซิลวา ผู้จัดการทีมเอฟเวอร์ตัน ซึ่งหนึ่งในสองคนนี้อยู่ในขั้นตอนการตกลงเรื่องค่าตัวที่จะมาคุมทีม และค่าเหนื่อยในแต่ละสัปดาห์ หากตกลงกับใครได้ก่อน ก็จะดึงตัวมาเริ่มงานทันที

โมดริช บอกกับผู้สื่อข่าวเพิ่มเติมอีกว่า “ผมชอบสไตล์การคุมทีมของซีดานนะ แต่ผมต้องการคนที่มีประสบการณ์ในการคุมทีมมากกว่านี้ ไม่ใช่แค่เคยเป็นนักเตะระดับโลกก็จะคุมทีมผมได้”




บ้านผลบอล, ไลฟ์สกอร์, ผลบอลสด, ผลบอลวันนี้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น