วันพฤหัสบดีที่ 22 พฤศจิกายน พ.ศ. 2561

ปืนใหญ่ เสมอ สิงโตน้ำเงินคราม ในศึกดาร์บี้แมตช์

นี่เป็นการพบกันครั้งแรกของฤดูกาลนี้ในพรีเมียร์ลีกเลยทีเดียว สำหรับทีมจากลอนดอนทั้งสองทีมบิ๊กโฟร์ ทีมปืนใหญ่ อาร์เซนอล พบกับ ทีมสิงโตน้ำเงินคราม เชลซี งานนี้ไม่มีคำว่าธรรมดาแน่นอนเพราะเมื่อ LSM99 สองทีมเจอกันรูปเกมมักจะดุเดือดเลือดพล่าน เล่นกันอย่างเอาเป็นเอาตายทุกครั้ง ครั้งนี้เป็นครั้งแรกที่ต้องเจอกันหลังจากที่เชลซีเพิ่งซื้อตัว กุน อเกวโร่ มาจากบาร์ซ่า มาหมาดๆและมากไปกว่านั้น ทีมปืนใหญ่เองก็เพิ่งเสริมทัพด้วยการยืมตัว คริสเตียโน โรนัลโด มาจากบาเยิร์น มิวนิคเมื่อไม่นานมานี้ด้วยเช่นกัน





เชลซีเปิดบ้านต้อนรับทีมปืนใหญ่ที่สนามสแตมฟอร์ด บริดจ์ สนามเหย้าของตัวเอง โดยในคืนการแข่งขันมีผู้เข้ามาชมเกมกว่า 60,000 คน ศึกดาร์บี้แมตช์ครั้งนี้มีความมันส์ และต้องลุ้นกันตั้งแต่ตอนเริ่มเกม ทั้งสองทีมผลัดกันทำเกมรุก สมัคร LSM99 วิ่งกันทั้งสนามอย่างไม่เหน็ดเหนื่อย จนในนาทีที่ 50 ของเกม ทีมเจ้าบ้านเกือบได้ประตูนำขึ้นก่อน แต่สุดท้ายโชคไม่เข้าข้าง กรรมการผู้ตัดสินยกธง ไม่ให้เพราะเป็นลูกล้ำหน้า ทำเอาแฟนบอลเชลซี ทำหน้าผิดหวังกันไปตามๆกัน ก่อนหมดเวลา ทีมปืนใหญ่ ของโชเซ่ มูรินโญ่ เกือบตีไข่แตกสำเร็จ แต่สุดท้ายก็ทำไม่ได้เช่นกัน

ผลการแข่งขัน จบเกมที่ผลเสมอ ส่วนแฟนๆบอลของทั้งสองทีม ต่างรอคอยนัดล้างตา ในโปรแกรมการแข่งขันกันในศึกยูโรป้า คัพในสัปดาห์หน้าต่อไป




บ้านผลบอล, ไลฟ์สกอร์, ผลบอลสด, ผลบอลวันนี้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น