วันอังคารที่ 1 ตุลาคม พ.ศ. 2562

แทมมี่พร้อมยืนตัวจริงสิงห์บลูส์ตลอดฤดูกาล

แทมมี่ อับราฮัม กองหน้าชาวอังกฤษวัย 21 ปี ที่ถึงแม้จะอาภัพในโชคชะตาเกิดมาไร้บุพการีต้องเป็นเด็กกำพร้าแต่ด้วยฝีเท้าในการเล่นฟุตบอลนั้น LEAGUE88 โดดเด่นจนทำให้ทีมเชลซีดึงตัวมาเป็นนักเตะฝึกหัดตั้งแต่ชุดเยาวชนจนมีโอกาสได้ขึ้นมาเล่นให้กับทีมชุดใหญ่ของสโมสรเชลซีในฤดูกาล 2016 แต่ก็ถูกยืมตัวไปเล่นในลีกแชมเปี้ยนชิพกับบริสตอลซิตี้ ในปี 2016-2017 และฤดูกาล 2017-2018 ก็ต้องไปเล่นให้กับทีมสวอนซีแบบยืมตัว


LEAGUE88


และล่าสุดก่อนที่จะได้ย้ายมาประจำการกับเชลซี ในฤดูกาล 2018-2019 ศูนย์หน้ารายนี้ก็ต้องไปค้าแข้งกับ "สิงห์ผยอง" แอสตันวิลล่า ในลีกแชมเปี้ยนชิพจนสามารถพาทีมวิลล่ากลับขึ้นมาเล่นในพรีเมียร์ลีกได้อีกครั้ง สมัคร LEAGUE88 แต่ก็ถูกเชลซีดึงตัวกลับมาเล่นให้กับทีมหลังจากที่เชลซีนั้นขาดแคลนตำแหน่งนักเตะกองหน้า ตั้งแต่เชลซีนั้นขาย อัลบาโร่ โมราต้า กลับไปให้กับแอตเลติโก มาดริด ก็ทำให้เชลซีนั้นไม่มีกองหน้าอาชีพอยู่ในทีมเลย มีเพียงโอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ ศูนย์หน้าชาวฝรั่งเศสคนเดียวเท่านั้นซึ่งไม่เพียงพอ

ทำให้แฟรงค์ แลมพาร์ด กุนซือคนใหม่ตัดสินใจดึงตัวแทมมี่ อับราฮัม กลับมาสู่ทีม และผลงานของเขาในฤดูกาลนี้ก็โดดเด่นมากลงเล่นไปทั้งสิ้น 7 นัดในพรีเมียร์ลีกยิงไปแล้วทั้งสิ้น 7 ประตู LEAGUE88 ทำให้เป็นที่คาดกันว่าหลังจากนี้แทมมี่ อับราฮัม ศูนย์หน้าทีมชาติอังกฤษชุดยู 21 คนนี้จะกลายเป็นเสาหลักในเกมรุกของทีมและจะยืนตัวจริงได้ตลอดทั้งฤดูกาลหากไม่มีอาการบาดเจ็บมารบกวน







BUT LEAGUE88
SO LEAGUE88


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น