วันอังคารที่ 1 ตุลาคม พ.ศ. 2562

มิลานบู่ไม่เลิกโดนงูใหญ่ฉกตายคารัง 2-0 ดาร์บี้แมตช์มิลาน

มาร์โก จามเปาโล กุนซือป้ายแดงของปีศาจแดง-ดำ เอซี มิลาน เกมนี้ขนนักเตะใหม่รวมทั้งดาวรุ่งลงไปทั้งทีมทั้ง ราฟาเอล เลเอา SCLUB กองหน้าตัวใหม่จากโบคาจูเนียร์, ซูโซ่, ฮาคาน คัลฮาโนกลู, จิอานลุยจิ ดอนน่ารุมม่า ทางด้านทีม "งูใหญ่" ของกุนซือจอมเก๋า อันโตนิโอ คอนเต้ เสริมทัพในช่วงปิดฤดูกาลได้ดีเลยทีเดียว ทีมกลับมามีความหวังหลังถูกมิลานบดบังรัศมีมาในช่วงหลายปีหลังสุด


SCLUB


ปีนี้คว้าสตาร์ดังมาร่วมทีมเพิ่มเติมอีกทั้งยังรักษาตัวหลักๆสำคัญอย่างนิโกล่า บาเรลล่า, เลาตาโร่ มาร์ติเนซ รวมถึงได้ศูนย์หน้าตัวใหม่ โรเมโร่ ลูกากู และเซ็นเตอร์แบ็คชาวฮอลแลนด์ สเตฟาน เดอ ไวด์ มาร่วมทัพ สมัคร SCLUB ทำให้ชื่อชั้นนักเตะแทบจะดูเหนือกว่าคู่แข่งร่วมเมืองอย่าง เอซี มิลาน มากทีเดียว ครึ่งหลังเล่นไปได้เพียงแค่ 10 นาทีงูใหญ่ก็ออกนำห่าง 2-0 เมื่อโบรโซวิช มิดฟิดล์ชาวโครแอตหลุดไปทางด้านซ้ายก่อนตบเข้ากลางให้เลาตาโร่ มาร์ติเนซ แปโล่งๆเข้าไปให้งูใหญ่ขึ้นนำแบบสบายๆอีกครั้ง

ก่อนที่เวลาที่เหลือลูกทีมของคอนเต้จะพับสนามบุกแต่ก็ไม่สามารถเจาะประตูเพิ่มได้ ทำให้ครบ 90 นาที อินเตอร์ มิลาน เอาชนะ เอซี มิลาน ได้ถึงซานซิโร่ 2-0 และเป็นการพ่ายแพ้นัดที่สองติดกันของเหล่าขุนพล "รอสโซเนรี่" ที่นัดก่อนก็ออกไปพ่าย SCLUB ให้กับเลชเช่ทีมน้องใหม่ที่เพิ่งเลื่อนชั้นขึ้นมาไปแบบหักปากกาเซียน 0-3








BUT SCLUB
SO SCLUB


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น