วันอังคารที่ 1 ตุลาคม พ.ศ. 2562

มาต้าไม่เจียมสังขารขอลุ้นลุยศึกยูโร 2020 ด้วยคน

ฆวน มาต้า มิดฟิลด์จอมเทคนิคของสโมสรแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด ออกโรงวอนขอโอกาสไปแข่งฟุตบอลยูโร 2020 รอบสุดท้ายที่จะมีประเทศ KING99 จากทวีปยุโรปรวมทั้งสิ้น 13 ประเทศเป็นเจ้าภาพร่วม ทั้งที่ก่อนหน้านี้ขอสละสิทธิ์ตัวเองในการแข่งขันฟุตบอลอุ่นเครื่องและปล่อยให้บรรดาดาวรุ่งได้ไปลับแข้งกันและเป็นผลให้ทีมกระทิงดุพ่ายแพ้ต่อเบลเยี่ยม 0-2


KING99


ฆวน มาต้า ในวัย 31 ปี นับเป็นผู้เล่นอดีตทีมชาติสเปนที่มีอายุมากกว่า 30 ปีเป็นคนที่ 3 ต่อจาก เฟอร์นานโด ตอร์เรส และ อีบัน คัมโป ที่พยายามจะเสนอชื่อตัวเองขอไปเล่นฟุตบอลยูโร 2020 ในนามทีมชาติสเปน สมัคร KING99 โดยทั้งนี้มาต้า เคยได้เหรียญแชมป์ยูโร 2012 ที่ประเทศโปแลนด์และยูเครนเป็นเจ้าภาพร่วมกันมาแล้ว โดยในนัดชิงชนะเลิศสเปนเอาชนะอิตาลีไปได้ 3-1 และทัวร์นาเมนท์นั้นมาต้าก็ทำไปได้ 1 ประตูเช่นกัน

ทั้งนี้ทั้งนั้นก็ต้องมารอดูกันว่า โรเบิร์ต โมเรโน ผู้จัดการทีมฟุตบอลทีมชาติสเปนคนล่าสุดจะตัดสินใจดึงตัวเก๋าเกมอย่างฆวน มาต้า, เฟอร์นานโด ตอร์เรส KING99 กลับมาร่วมทีมชาติอีกครั้งหรือจะตัดสินใจใช้กระทิงดุสายเลือดใหม่เพื่อสร้างทีมขึ้นมาใหม่ โดยใช้ อิสโก้ และ อาเธอร์ กองกลางหมายเลข 8 จากบาร์เซโลน่าเป็นแกนหลักของทีมต่อไป







But KING99
So KING99

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น