วันอาทิตย์ที่ 29 กันยายน พ.ศ. 2562

เปเรซ กองหลังลียงจ๋อยสนิทหลังพลาดสกัดลูกเข้าประตูตัวเอง

สโมสร โอลิมปิก ลียง ทีมอันดับที่ 4 ของตารางลีก เอิง ฝรั่งเศส ตอนนี้มีอยู่ 3 หนุ่มนักเตะที่มีความโดดเด่นเป็นอย่างมาก ไม่ว่าจะเป็น ฮาคิม ซิเย็ค, SCLUB ลูอิส ดังค์ และ อโยเช่ เปเรซ ซึ่งทั้ง 3 หนุ่ม 3 มุมนั้นก็มีความถนัดกันคนละอย่าง เพราะทีมโอแอลนั้นเตรียมเหล่านักเตะเก่าหนังเหนียวกระดูกเริ่มกรอบหักง่ายโละทิ้งออกให้หมด




จากทีมที่เคยมีแต่ความยืดยาดอืดอาด ช้า และล้าหลังเป็นเต่าล้านปีก็จะกลายเป็นทีมโอลิมปิก ลียงรุ่นใหม่ เป็นทีมที่มีแต่คนรุ่นใหม่ไฟแรง ไม่มีไฟแนนซ์มายึดได้อย่างแน่นอน แต่แล้วนัดแรกของสมาชิกลียงนั้นจะดูแล้วท่าจะไม่สวยเหมือนที่วางแผนเอาไว้ในตอนแรกเลยเพราะเมื่อเกมในนัดนี้โอลิมปิก ลียงนั้นต้องลงสนามพบกับสโมสรน็องต์เป็นนัดแรก สมัคร SCLUB ทางผู้เล่นน้องใหม่อย่างเจ้า อโยเซ่ เปเรซ สายเลือดแดนน้ำหอมขวดใหญ่ ได้เล่นลงสนามไปไม่ถึง 20 นาทีก็พลาดการรับลูกมาจาก ฮาคิม ซิเย็ค แล้วส่งลูกยิงเข้าประตูของตัวเอง จึงทำให้ทุกสายตาหันมาหยุดที่ตรงนี้กันเป็นตาเดียว

งานนี้ทำเอาโอลิมปิก ลียงนั้นกลายเป็นฝ่ายเสียประตูให้เจ้าน็องต์ไปแบบไม่น่าให้อภัยเลยทีเดียว จึงทำให้กุนซือ สตีฟ บรูซ นั้นต้องเปลี่ยนแผนดึง เปเรซ ออกมานั่งนอกสนามแทบไม่ทันกันเลย ทำให้อโยเซ่ เปเรซ นั้นนั่งหน้าจ๋อยจืดสนิททันที และขอโทษกับทุกๆคนด้วยความรู้สึกที่ผิดมากแทบจะร้องไห้








ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น