วันศุกร์ที่ 27 กันยายน พ.ศ. 2562

วิลสัน ปลื้มสุดๆได้ตั๋วบินลัดฟ้าไปเล่นให้เชียงราย ยูไนเต็ดหลังหมดสัญญากับ คาร์ดิฟฟ์ ซิตี้

ชื่อของนักเตะ คัลลั่ม วิลสัน ได้ตั๋วระดับเฟิร์สคลาสโดยมีเป้าหมายจะย้ายไปเล่นให้กับสโมสรเชียงราย ยูไนเต็ด LEAGUE88 สัญชาติไทยประเทศไทย ซึ่งตัวเจ้านักเตะ คัลลั่ม วิลสัน นั้นได้เป็นอิสระกลับมาเป็นตัวของตัวเองอีกครั้งหลังจากที่เขาไปเป็นผู้เล่นกองกลางตัวรุกของทีม “พิราบสีน้ำเงิน” คาร์ดิฟฟ์ ซิตี้ มานานถึง 4 ปีเต็ม




โดยหลังจากที่เขาได้หมดสัญญาการเป็นนักเตะกับทีมเก่าเรียบร้อยเมื่อฤดูกาลที่แล้ว เขาก็รอให้ทีมสโมสรทั้งเล็กทั้งสโมสรใหญ่นั้นได้ติดต่อดึงเขาไปร่วมทีมกันบ้าง ซึ่งเรียกได้ว่า เนักเตะอย่าง คัลลั่ม วิลสัน สมัคร LEAGUE88 นั้นได้แต่นั่งรอนอนรอแล้วร้องเพลงไปพลางๆไม่รู้ต้องรออีกนานแค่ไหน ไม่รู้เมื่อไหนที่จะมีใครอยากดึงไปอยู่สโมสรใดสักสโมสรหนึ่งเสียที โดยรอมานานถึง 2 เดือนเต็มเลย

แต่แล้วความฝันที่เคยคาดหวังเอาไว้ก็กลายเป็นจริงขึ้นมาเสียที ถึงแม้จะต้องรอนานแค่ไหนก็รอได้เมื่อสโมสรเชียงราย ยูไนเต็ดได้มองเห็นความสามารถบางอย่างในตัวของ วิลสัน นักเตะที่กำลังว่างงานไม่มีงานทำ ซึ่งเขาคิดว่าเขาคงจะหมดสิ้นบนเส้นทางของการเป็นนักเตะเสียแล้ว เพราะการนั่งรอคอยสิ่งที่คิดหวังเอาไว้มันช่างนานแสนนาน และแล้วก็เหมือนสวรรค์ทรงโปรด อาจจะเรียกได้ว่าเป็นบุญเก่าที่ยังพอดีมาช่วยเหลือก็เป็นได้







ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น