วันพฤหัสบดีที่ 5 กันยายน พ.ศ. 2562

เกนดูซี มีหนาวแน่ถ้า กอร์ก้า กูรูเซต้า ยอมย้ายมา

ข่าวคราวของเจ้านักเตะสุดแนวอย่าง มัตเตโอ เกนดูซี เด็กแนววัย 20 ปีจากสโมสรดังของฝรั่งเศส ปารีส แซงต์ แชร์กแมง KING99 ในช่วงนี้รู้สึกจะหายเงียบเข้ากลีบเมฆไปเลย และไม่ค่อยมีพื้นที่ข่าวให้เห็นกันสักเท่าใดนัก อาจจะเพราะว่าผลงานในฤดูกาลที่ผ่านมาดูเหมือนว่าเจ้านักเตะ เกนดูซี  นั้นเล่นไม่ค่อยจะเข้าตากรรมการคอแฟนบอลกันสักเท่าใดนัก โดยได้รับการวิพากษ์วิจารณ์ว่าเขาเอาแต่เล่นเกินไปและไม่จริงจังเท่าที่ควร 




จากฟอร์มการเล่นบอลที่ตกไปเยอะ  และดูเหมือนว่า เกนดูซี นั้นจะติดเที่ยวติดสาวมากไปหน่อย  จึงทำให้เสียวินัยในการฝึกซ้อมไปอย่างน่าเสียดาย ถึงขนาดที่ตอนนี้ทางผู้ใหญ่ในสโมสรและผู้บริหารทีมอย่างท่าน สมัคร KING99 ฟาบีโอ กาเปลโล่ นั้นเริ่มจะมองการไกลแล้วว่าต้องลุกขึ้นมาทำอะไรซักอย่างก่อนที่อะไรๆมันจะสายเกินไปสายเกินที่จะแก้ไขได้ โดยเขาได้มองหาซื้อนักเตะที่มีฟอร์มการเล่นที่ใหม่กว่าสดกว่าเกนดูซีมาเสริมทัพใหม่

และแล้วข่าวล่ามาเร็วจากสำนักข่าว เลอ ปาริเซียง สำนักข่าวชื่อดังแห่งเมืองน้ำหอมก็ได้รายงานว่า กาเปลโล่ ได้มอบหมายหน้าที่ให้ผู้ช่วยผู้จัดการทีมทำการติดต่อสโมสรเลบันเต้ ประเทศสเปนเข้าไปว่าสนใจติดต่อขอซื้อตัว เว็บแทงบอล นักเตะรุ่นใหม่ไฟแรงที่ทางเลบันเต้ปั้นมากับมืออย่าง กอร์ก้า กูรูเซต้า ดาวยิงคนใหม่วัย 22 ปี สนนราคาที่เสนอให้เป็นจำนวนเงิน 35 ล้านยูโร ซึ่งงานนี้ก็ยังไม่รู้ว่าทางเมืองกระทิงจะตกลงหรือเปล่า และ เกนดูซี อาจจะต้องมีสะดุ้งกันบ้างแล้ว









ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น