วันพฤหัสบดีที่ 5 กันยายน พ.ศ. 2562

เนย์มาร์ ส่อแววเสียตำแหน่งลูกรักหลังบาร์ซ่าสอย โรดริเกซ ร่วมทัพ

ตอนนี้มีข่าววงในสายข่าวกีฬาของอังกฤษมีข่าวออกมาว่าในตอนนี้ท่านเจ้าของสโมสรบาร์ซ่า อย่าง รัฟฟาเอล รีวา นั้นได้ออกมาไล่ล่าตามหาเหล่านักเตะหน้าใหม่ๆ ที่มีลีลา LSM99 การเล่นบอลที่ดูว่าน่าจะสามารถดึงไปร่วมทีมได้ซึ่งเห็นมีเล็งเอาไว้หลายคน เพราะในช่วงนี้เป็นช่วงที่การแข่งขันฟุตบอลปิดฤดูกาลอยู่ จึงทำให้มีนักเตะหลายคนที่อยากจะเข้าไปอยู่ร่วมทีมกับทีมสโมสรยักษ์ใหญ่อย่างบาร์เซโลน่ากันทั้งนั้น   




และที่ดูเหมือนว่านักเตะที่ทาง รัฟฟาเอล รีวา นั้นประทับใจและอยากได้ตัวมาร่วมทีมมากที่สุดในตอนนี้ก็คงเป็นนักเตะนามว่า ฮาเมส โรดริเกซ นักเตะชาวฮังการี่  วัย 23  ปี และจากรายงานล่าสุดดูเหมือนว่านักเตะมือวางอันดับหนึ่งประจำทีมบาร์ซ่าอย่าง เนย์มาร์ นั้นอาจจะต้องเสียตำแหน่งลูกรัก สมัคร LSM99 ของผู้บริหารแล้วก็เป็นได้ เพราะท่าทางของ รีวา น่าจะมีลูกรักคนใหม่เสียแล้วนั่นก็คือ โรดริเกซ นั่นเอง  เหตุผลอาจเป็นเพราะ เนย์มาร์  มีพฤติกรรมที่ไม่น่ารักจึงทำให้เขาอาจจะตกกระป๋องใบใหญ่แล้วก็เป็นไปได้   

ตอนนี้ทุกคนได้พุ่งความสนใจไปที่ โรดริเกซ จึงทำให้นักฟุตบอลน้องใหม่กลายมาเป็นนักเตะลูกรักคนใหม่ของทีมบาร์ซ่า ยิ่งทำให้หลายคนที่เป็นแฟนบอลของ เนย์มาร์  เองนั้นเกิดความน้อยใจแทนเจ้าตัวที่ทางทีมสโมสรลดความสำคัญ เว็บแทงบอล ของนักเตะในดวงใจของตนลง และดูเหมือนว่าอนาคตของการเป็นนักเตะของเขาคงจะไม่สดใสอย่างแต่ก่อนแล้ว   ซึ่งก็ไม่รู้ว่าจะหมู่หรือจ่า จะโดนเทเหมือนนักเตะคนอื่นๆเมื่อใด









ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น