วันอาทิตย์ที่ 1 กันยายน พ.ศ. 2562

อินเตอร์จ่องาบเมสซี่

สื่อมวลชนโหมสะพัดข่าวว่า ประธานสโมสร “งูใหญ่” อินเตอร์ มิลาน วางแผนล่วงหน้าเตรียมพราก ลิโอเนล เมสซี่ ออกจากอ้อมกอด KING99 “เจ้าบุญทุ่ม” บาร์เซโลน่าแม้ เมสซี่ มีสัญญาผูกมัดในรังคัมป์ นูจนกระทั่งถึงปี 2022 อันมีมูลค่ารวมกัน 107 ล้านปอนด์(ราว 8,025 ล้านบาท)เลยทีเดียว แต่ โมรัตติ ตั้งใจที่จะติดต่อ “เจ้าบุญทุ่ม” ยอมปล่อยตัวออกมาแต่โดยดี




ทั้งนี้หัวเรือใหญ่ “เนรัซซูรี่” ต้องการเฉลิมฉลองการก่อตั้งสโมสรที่จะครบรอบ 100 ปีในเดือนมีนาคม ปี 2020 จึงอยากได้นักเตะฝีเท้าระดับโลกมาประดับในถิ่นจูเซ็ปเป้ เมอัซซ่า และ เมสซี่ สมัคร KING99 ถือเป็นหนึ่งในผู้เล่นที่ เป็นซูเปอร์สตาร์ที่ยิ่งใหญ่

คาริม เบนเซม่า ดาวยิงอนาคตไกลของ โอลิมปิก ลียง ว่าที่แชมป์ลีก เอิง 6 สมัยซ้อน ออกมาสยบข่าวลือเรื่องที่ตนเองอาจจะหันไปพิจารณาลงเล่นให้กับทีมชาติแอลจีเรีย บ้านเกิด ของพ่อแม่ แทนที่จะเป็น “ตราไก่” ฝรั่งเศส โดยประกาศยืนยันว่า ตนต้องการลงเล่นให้กับ “เลส เบลอส์” เท่านั้น เจ้าตัวมีโอกาสที่จะได้ประเดิมลงเตะให้กับ “ตราไก่” ด้วย หลังถูกเรียกไปติดธงในเกมกระชับมิตรกับ กรีซ อย่างเซอร์ไพรส์ แต่โชคร้ายที่อาการ บาดเจ็บกล้ามเนื้อต้นขาซ้ายฉีกส่งผลให้ต้องถอนตัวไปเสียก่อน









ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น