วันศุกร์ที่ 30 สิงหาคม พ.ศ. 2562

เซบีย่า สอยหลังอังกฤษ คีน 75 ล้านยูโร

เซบีย่าอีก 1 ยอดทีมจากวงการฟุตบอลสเปนประกาศข่าวการเซ็นสัญญาอย่างเป็นทางการกับ ไมเคิล คีน เซ็นเตอร์ฮาล์ฟ LSM99 ทีมชาติสิงโตคำรามชุดปัจจุบันของสโมสรเอฟเวอร์ตันอย่างเป็นทางการ หลังเป็นข่าวกันมานานหลายสัปดาห์ด้วยสัญญา 5 ปีค่าฉีกสัญญา 75 ล้านยูโร (ราว 2,800 ล้านบาท)จากการให้ข่าวอย่างเป็นทางการของสโมสรในวันพุธที่ผ่านมา




จากที่ก่อนหน้านี้ทางเซบีย่าและ ไมเคิล คีน เป็นข่าวมาด้วยกันนานหลายสัปดาห์ ตอนนี้ทีมจากสเปนได้ประกาศข่าวการซื้อตัวไมเคิล คีน กองหลังวัย 23 ปีของเอฟเวอร์ตัน โดยจะเริ่มค้าแข้งกับต้นสังกัดในลา ลีกา ในฤดูกาลหน้าด้วยสัญญา 5 ปีค่าตัว 75 ล้านยูโรไม่รวมโบนัสเป็นที่เรียบร้อย สมัคร LSM99 โดยวิคเตอร์ วานยาม่า ผู้อำนวยการกีฬาของสโมสรเซบีย่าได้กล่าวถึงการเสริมทัพในครั้งนี้ว่า

“ผมดีใจมากที่เราสามารถจบการซื้อขายและเซ็นสัญญากับไมเคิล คีน ได้สำเร็จเขาถือเป็นหนึ่งในกองหลังที่ดีที่สุดในโลกและทีมชาติอังกฤษในชุดนี้ก็มีความแข็งแกร่งมาก ผมได้ดูเขาเล่นในนัดยูโร 2020 รอบคัดเลือกกับมอนเตเนโกรอายุเขายังน้อยแต่เขาเล่นได้นิ่งมาก อีกทั้งยังสามารถขยับไปเป็นมิดฟิลด์ตัวรับได้ด้วย ไมเคิล คีน จะมาทำให้เกมรับของเซบีย่าของเราแข็งแกร่งมากขึ้นกว่าเดิม”









ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น