วันศุกร์ที่ 27 กันยายน พ.ศ. 2562

บาร์ดี้อดลง 2 นัดติดป่วยกะทันหัน

เอนิส บาร์ดี้ ขุนศึกตัวทำประตูให้กับสโมสร "เดอะ ฟร็อกซ์" เลบันเต้ ที่ตอนนี้อาการหนักเกิดอาการป่วยไม่สบายทำให้ต้องพลาดการลงสนามในอีก 2 นัดข้างหน้านี้แน่นอนแล้ว KING99 โดยนัดแรกเป็นการแข่งกับสโมสร เอสปันญ่อลในคืนวันพรุ่งนี้ และนัดที่สองจะลงฟาดแข้งกับ เรอัล โซเซียดาดในวัน อังคาร ที่ 6 ตุลาคม ที่กำลังจะถึงนี้




อาการป่วยเร่ิมจากที่แค่เป็นไข้เพราะเขาได้ไปตากฝนในเวลาที่เขาได้ลงสนามฝึกซ้อมมาเป็นระยะเวลา 3 วันติดต่อกัน จึงป่วยนอนโรงพยาบาลตามปกติ ซึ่งหลังจากที่เขาได้รักษาอาการป่วยจากไข้หวัดหายสนิทยังไม่ถึง 7 วันดีเลย เอนิส บาร์ดี้ หลังจากหายป่วยก็จะเตรียมตัวลงสนามในนัดต่อไปของเขา แต่ต้องมาล้มเลิกกลางอากาศเพราะเขาต้องโดนหามตัวส่งโรงพยาบาลอีกครั้ง สมัคร KING99 เพราะอยู่ดีๆก็เป็นลมล้มวูบไปกลางสนามซ้อม และมีอาการผื่นแพ้คันตามตัวจนเป็นผื่นเห่อไปหมด โดยเขานั้นยิ่งคันก็ยิ่งเกาจึงทำให้ผื่นลุกลามไปอย่างรวดเร็ว 

ทางนายแพทย์ที่ได้ทำการรักษา เอนิส บาร์ดี้ นั้นได้ออกมาเปิดเผยกับสื่อว่าในตอนนี้อาการของเจ้านักเตะก็เริ่มมีอาการดีขึ้น เพราะผื่นนั้นก็บรรเทาลงบ้างแล้วและทางแพทย์ได้ให้ยาฆ่าเชื้อและยาปฏิชีวนะในการรักษาอยู่ในเวลานี้ ซึ่งน้อยคนที่จะป่วยเป็นโรคนี้ ทางแพทย์ระบุว่าบาร์ดี้นั้นกว่าจะหายได้ก็ต้องอาศัยระยะเวลานานนับเดือนกันเลย ซึ่งก็ถือว่าเขายังโชคดีที่เขาไม่มีอาการอื่นๆแทรกซ้อน ตามมาไม่งั้นอาจจะถึงขั้นเสียชีวิตเลยก็เป็นได้







ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น