วันจันทร์ที่ 22 กรกฎาคม พ.ศ. 2562

ลือ ตราหมี ได้ ชิชา จากขุนค้อนมาร่วมทีม

“มุนโด้ สปอร์ต” สื่อชื่อดังของประเทศสเปนรายงานว่า แอตเลติโก้ มาดริด มีโอกาสคว้าตัว “เจ้าถ้่วน้อย” หรือชิชาริโต้ KING99 ศูนย์หน้าทีมชาติเม็กซิโกของเวสต์แฮม ยูไนเต็ด ทีมดังในพรีเมียร์ลีกมาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้




ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ ผู้จัดการทีม แอตเลติโก้ มาดริด กำลังเร่งมองหาตัวตายตัวแทนของ อองตวน กรีซมันน์ ศูนย์หน้าทีมชาติฝรั่งเศสที่กำลังโดน รีล มาดริด ทีมยักษ์ใหญ่ร่วมเมืองเดินหน้าจีบอย่างเต็มที่ และคาดว่าอาจจะต้องเสียตัว กรีซมันน์ไปภายในฤดูร้อนนี้ด้วย
ก่อนหน้านี้ สมัคร KING99 ทางด้านแอตเลติโก้ มาดริด ก็ได้คว้าตัวอัลบาโร่ โมราต้า อดีตหัวหอกของทีมกลับมาเล่นให้กับสโมสรอีกครั้งอย่างเป็นทางการหลังจากซื้อตัวต่อมาจากเชลซีเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ตัวแทนของ ชิชาริโต้ หัวหอกเม็กซิกันวัย 27 ปีได้มีการติดต่อพูดคุยกับแอตเลติโก้ มาดริด ในช่วงไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมาโดยที่แหล่งข่าวยังอ้างกับ มุนโด้ สปอร์ต อีกว่า ตัวของชิชาริโต้นั้นมีความสุขดีกับเวสต์แฮมแต่เขาต้องการความสำเร็จมากกว่านี้เนื่องจากหลายสิ่งหลายอย่างที่ลอนดอน ยังไม่ลงตัวมากพอสำหรับเขา

แอตเลติโก้ มาดริด ถือว่าชื่นชอบตัวของชิชาริโต้มาเป็นเวลานาน ตอนที่เจ้าตัวตัดสินใจย้ายไปร่วมทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และถูกปีศาจแดงปล่อยตัวให้กับ โวล์ฟบวร์กเมื่อปี 2013 ทางด้านแอตเลติโก้ มาดริด ก็พยายามที่จะดึงตัวชิชาริโต้เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของทีมด้วยแต่ก็ไม่ประสบความสำเร็จ

และถึงแม้ว่าตัวของชิชาริโต้จะแสดงเจตนารมณ์ว่าต้องการย้ายมาเล่นที่ ว๋านตา เมโทร โปลิตาโน่ แต่ก็คงจะต้องรอให้สัญญานั้นได้ถูกเซ็นขึ้นอย่างเป็นทางการ เนื่องจากว่าทางเวสต์แฮมก็ต้องการเงินจำนวนมากเพื่อแลกกับสัญญาที่ “ตราหมี” จะได้ตัวนักเตะรายนี้ไป โดยเวสต์แฮมต้องการค่าตัว ของชิชาริโต้ถึง 65 ล้านยูโร (ราว 2,400 ล้านบาท) แต่ทาง แอตเลติโก้ มาดริดพร้อมที่จะยื่นข้อเสนอมูลค่า 55 ล้านยูโร (ราว 2 พันล้านบาท) ให้เป็นเงื่อนไขสุดท้ายและอาจที่จะแถมนักเตะที่พร้อมจะใช้งานได้ให้กับเวสต์แฮมเพื่อเป็นข้อแลกเปลี่ยนอีก 1 ราย









ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น