วันอาทิตย์ที่ 16 มิถุนายน พ.ศ. 2562

เฮสกี้ หน้าแหก หลังสุดท้าย เรือใบ เข้าวินซิวแชมป์ลีกสูงสุดเมืองผู้ดี

เอมิล เฮสกี้ วัย 45 ปี ศูนย์หน้าผิวสี อดีตนักเตะทีมชาติอังกฤษและลิเวอร์พูล ที่ก่อนหน้านี้ออกตัวแรงทำนายการแก่งแย่งตำแหน่ง LSM99 แชมป์พรีเมียร์ลีกด้วยความมั่นใจว่าอดีตต้นสังกัดสุดเลิฟของตนเอง จะคว้าถ้วยแชมป์พรีเมียร์ลีกมาครองได้เป็นครั้งแรกของประวัติศาสตร์สโมสร หลังจากที่เปลี่ยนชื่อจากดิวิชั่นหนึ่งมาเป็นพรีเมียร์ลีก ซึ่งก็ผ่านมายาวนานถึง 19 ปี แล้ว




เฮสกี้ ทำนายไว้ในช่วงโค้งสุดท้ายว่าในขณะที่ “หงส์แดง” และ “เรือใบสีฟ้า” เหลือการแข่งขัน 2 นัดเท่ากัน แต่แมนฯ ซิตี้ มีแต้มมากกว่า 1 คะแนน แต่ทีมจากถิ่นแอนฟิลด์ จะพบกับทีมอ่อนชั้นกว่าและได้เล่นในบ้านทั้งสองนัด สมัคร LSM99 จากการพบกับ ฮัดเดอร์ฟิลด์ และ ฟูแล่ม แต่ทางด้าน แมนฯ ซิตี้ กับต้องพบกับทีมแข็ง ไม่ว่าจะเป็น เชลซี และยังต้องพบกับ ม้ามืด อย่าง วูลฟ์แฮมป์ตัน ในนัดสุดท้ายอีก

โดยทาง เฮสกี้ ถึงกับประกาศบนไอจีส่วนตัวว่า เขาเชื่อว่า ลิเวอร์พูลจะได้แชมป์แน่นอน หากลิเวอร์พูลไม่ได้แชมป์ เขาจะยอมบริจาคเงิน 20 ล้านปอนด์ ( ราว 900 ล้านบาท) เผื่อเข้ามูลนิธิลิเวอร์พูล พร้อมทั้งยอมกินผักทั้งอาทิตย์เลยทีเดียว

และล่าสุดจากการที่สุดท้ายแล้ว แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ก็ได้ครองแชมป์ไปตามคาดของคนส่วนใหญ่ ทำให้มีผู้ตามหา เอมิล เฮสกี้ ให้ออกมารับผิดชอบคำพูดของตนกันเต็มโลกโซเชี่ยล ซึ่งหลังจากวันนั้นจนถึงวันนี้ ผ่านไปแล้ว 3 วันหลังการแข่งนัดสุดท้าย ยังไม่มีใครพบตัวของเฮสกี้แม้แต่น้อย มีเพียงผู้จัดการส่วนตัวออกมาทวีตว่า อีกไม่กี่วัน เฮสกี้ จะทำตามสัญญา แน่นอน









ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น