วันอาทิตย์ที่ 16 มิถุนายน พ.ศ. 2562

โบสซ์ ยังไม่ตัดสินใจว่าจะเอายังไง

ปีเตอร์ โบสซ์ เพิ่งจะสละตำแหน่งกุนซือของ อูดิเนเซ่ หลังจากจบฤดูกาลเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา และหลายฝ่ายเชื่อกันว่า KING99 มีหลายสโมสรในทวีปยุโรปที่พร้อมจะดึงตัวของ โบสซ์ ไปอยู่ในลิสต์ผู้จัดการทีมที่ต้องการในช่วงซัมเมอร์ที่จะถึงนี้โดยตัวเต็งในข่าวลือนั้นก็มียูเวนตุสร่วมอยู่ด้วย




เมื่อสื่อได้มีโอกาสถามถึงอนาคตในการคุมทีมของเขา  ทางกุนซือเครางามก็ได้ให้คำตอบว่า “ถ้าใครให้ความสำคัญและรับได้กับระบบการคุมทีมของผม ผมก็พร้อมที่จะไปร่วมงานด้วย แต่ถ้าถามว่าผมอยากร่วมงานกับใคร แน่นอนว่าการได้ร่วมงานกับยอดนักเตะเก่งๆมันก็ทำให้ สมัคร KING99 ผมทำงานได้ง่ายขึ้นไปอีกขั้นนึง เหมือนสมัยที่ผมคุม “เสือเหลือง” และได้ร่วมงานกับทั้ง ลิโอเนล เมสซี่ และ หลุยส์ ซัวเรซ”

“นักเตะหลายคนผันตัวไปเป็นผู้จัดการทีม แต่สำหรับผม ผมอยากลองทำงานด้านบริหารเหมือนอีกหลายคน ไม่ว่าจะเป็นเอ็ดวิน ฟาน เดอซาร์ หรือ โรแบร์โต้ บักโจ้” โบสซ์ ที่ตอนนี้ยังว่างงานกล่าว









ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น