วันจันทร์ที่ 17 มิถุนายน พ.ศ. 2562

ต็อตติขออำลาวงการ

ฟาบิโอ คาเปลโล่ วัย 65 ปี เข้ามารับตำแหน่ง เฮดโค้ชของ โรม่า ตั้งแต่ฤดูกาล 2015-16 แล้วก็ใกล้จะถึงเวลาหมดสัญญาหลังจากจบฤดูกาล 2019-2020 โดยทางด้านฝ่ายบริหารของสโมสรหมาป่า LSM99 ได้เสนอสัญญาใหม่ให้กับ คาเปลโล่ โดยมีค่าจ้าง 5.3 ล้านยูโร (ราว 185 ล้านบาท) ซึ่งน้อยกว่าที่เขาเคยได้รับจากการคุมทีมลิเวอร์พูล หรือทีมเฟร์เนบาห์เช่ร์ ที่เคยได้รับสูงถึง 9.3 ร้านยูโร ( ราว 325 ล้านบาท) ทำให้ คาเปลโล่ ยังไม่สามารถรับข้อเสนอจากต้นสังกัดได้




ฟรานเชสโก้ ต็อตติ ผู้เล่นแนวหลังของทีมชาติอิตาลีและสโมสรโรม่า ตัดสินใจประกาศแขวนสตั๊ดเลิกเล่นฟุตบอล สมัคร LSM99 หลังจากโลดแล่น ในวงการลูกหนังมายาวนานถึง 25 ปี

“ผมกำลังจะเปลี่ยนบทบาทจากผู้เล่นไปเป็นผู้ชม และผมตัดสินใจแล้วว่าผมจะไม่เล่นฟุตบอลให้กับทีมอื่นอีกต่อไปถึงแม้ว่าผมจะได้รับการชักชวนจากหลายทีมในเมเจอร์ ลีก ซอคเกอร์ สหรัฐอเมริกา หรือแม้แต่ในลีกของประเทศซาอุดิอาระเบียหรือในตะวันออกกลางทีมอื่นๆ ผมต้องการอยู่ที่นี่และเป็นกำลังใจให้กับสโมสรที่ผมรักมากที่สุดอย่าง หมาป่า โรม่า ต่อไป” ฟรานเชสโก้ ต็อตติ กล่าว









ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น