วันจันทร์ที่ 24 มิถุนายน พ.ศ. 2562

ซีดานชี้โด้จิ๋วเบอร์หนึ่งซุปเปอร์สตาร์

คริสติอาโน่ โรนัลโด้แทบตัวลอยเมื่อซิเนอดีน ซีดานตำนานลูกหนังโลกออกมายกย่องว่าสมควรเถลิงรางวัลนักเตะยอดเยี่ยมแห่งปี LSM99 ประธานสโมสรบาร์เซโลน่า ออกมายกย่องซามูเอล เอโต้ หัวหอกหมอผีของทีมว่ามีฝีเท้าที่ยังเหนือชั้นกว่าคริสติอาโน่ โรนัลโด้ ซูเปอร์สตาร์แมนฯยูไนเต็ดอยู่ขั้นหนึ่ง




ชาบี เอร์นันเดซ กองกลางทีมชาติสเปนของบาร์เซโลน่า ออกมายกย่องว่า การรั้งซามูเอล เอโต้ ดาวยิงแคเมอรูนให้อยู่ต่อได้ ถือเป็นการเซ็นสัญญาที่ดีที่สุด  เอโต้ตกเป็นข่าวจะย้ายออก เนื่องจากไม่อยู่ใน สมัคร LSM99 แผนการทำทีมของกุนซือ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า แต่สุดท้ายสโมสรก็กลับลำเก็บเขาไว้ใช้งานต่อไป ทำให้ดาวยิงคนเก่งยอมที่จะเล่นในถิ่นกัมป์ นูต่อ
   
ริคาร์โด้ กาก้า จอมทัพสุดหล่อชาวบราซิเลียนของ เอซี มิลาน เอ่ยปากยกย่อง ลิโอเนล เมสซี่ กับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เป็นสุดยอดพ่อค้าแข้งแห่งยุค แต่เลือกให้รายแรกเป็นผู้ที่เหมาะสมคว้ารางวัล บัลลงดอร์ อันทรงเกียรติ กาก้า ก็ทำผลงานได้ไม่เปรี้ยงปร้างเท่าที่ควร ซึ่งเพลย์เมกเกอร์แซมบ้าให้ทัศนะว่า ลีโอ (เมสซี่) จาก บาร์เซโลน่า และ “เจ็ทโด้” แห่งค่าย แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คือผู้เล่นที่โดดเด่นเกินใครในปัจจุบัน









ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น