วันอังคารที่ 25 มิถุนายน พ.ศ. 2562

เรือใบพร้อมทุ่ม 1,500 ล. ซื้อเบนเซม่า

เรือใบสีฟ้า เตรียมทุ่มเงินล่าตัว คาริม เบนเซม่า กองหน้าทีมชาติฝรั่งเศสของ ลียง  ควักจ่ายกว่า 1,500 ล้านบาท KING99 พร้อมยื่นสัญญา 4 ปี ให้ค่าเหนื่อย 6 ล้านต่อวีค



     
คาริม เบ็นเซม่า ดาวยิง โอลิมปิก ลียง จ่าฝูงลีกเอิง ฝรั่งเศส เวลานี้ ตกเป็นเป้าหมายรายใหม่ของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ โดยทีมเรือใบสีฟ้า พร้อมที่จะทุ่มเงินถึง 25 ล้านปอนด์ เพื่อดึงตัวกองหน้ารายนี้ไปร่วมทีม

เอซี มิลาน ตกเป็นข่าวใหญ่อีกครั้งโดยพร้อมยื่นซองประมูล คาริม เบนเซม่า จอมสังหารแห่งโอลิมปิก ลียง ในช่วงซัมเมอร์ปีหน้าหนังสือพิมพ์ชื่อดัง รายงานว่าหอกทีมชาติฝรั่งเศส สมัคร KING99 เพิ่งสวมบทฮีโร่พังประตูไล่ตามตีเสมอ ฟิออเรนติน่า 2-2 ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ที่ผ่านมา ได้สร้างความประทับใจต่อบอร์ดบริหารรอสโซ่เนรี่ไม่น้อยเลยทีเดียวอย่างไรก็ตาม ลียง ยังหวังใช้บริการ เบนเซม่า ไปจนจบซีซั่นแม้คาดว่าจะมีหลายทีมชั้นนำยุโรปพร้อมยื่นข้อเสนอในช่วงตลาดซื้อ-ขายนักเตะเปิด ดังนั้นหลังจบฤดูกาลนี้ มิลาน เตรียมมอบหมาย ผู้อำนวยการทั่วไปที่ตกเป็นข่าวว่าเคยไปตระเวนถิ่นสต๊าด เดอ แชร์กลองด์ บ่อยครั้งเปิดเจรจาเจ้าหน้าที่ทีมโอแอลเพื่อตกลงค่าตัวของ เบนเซม่า
     
ทั้งนี้ เบนเซม่า สามารถระเบิดฟอร์มให้กับต้นสังกัดได้เมื่อฤดูกาลที่แล้ว หลังลงเล่นเป็นตัวจริงในช่วงที่ เฟร็ด เจ็บ ก่อนจะสามารถโชว์ฟอร์มได้ดี จนแย่งตำแหน่งกองหน้าบราซิลมาได้ในที่สุด รวมถึงทำให้มิลาน บารอส ต้องหลุดไปเป็นตัวสำรอง









ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น