วันอังคารที่ 18 มิถุนายน พ.ศ. 2562

ดิ มาเรีย ขึ้นเขียงแล้ว แต่ยังสู้แม้พักยาว

อังเคล ดิ มาเรีย ปีกตัวรุกทีมชาติอาร์เจนติน่า ของสโมสร ปารีส แซงต์-แชร์กแมงเข้ารับการผ่าตัดเอ็นร้อยหวายข้อเท้าข้างซ้ายฉีก LSM99 เรียบร้อยแล้วเมื่อคืนที่ผ่านมา โดยเจ้าตัวได้ทำการอัพเดทสถานการณ์การผ่าตัดล่าสุดผ่านทาง ทวิตเตอร์ส่วนตัวพร้อมทั้งยังแสดงความเห็นว่าเขาพร้อมที่จะยืนหยัดและต่อสู้กับความบาดเจ็บเพื่อกลับมาสู่สนามภายในเร็ววันนี้




อังเคล ดิ มาเรีย มีอาการบาดเจ็บจากเกมนัดสุดท้ายของฟุตบอลลีกเอิงฤดูกาล 2018-2019 ซึ่ง ปารีส แซงต์-แชร์กแมง สามารถเอาชนะ โอลิมปิก มาร์กเซย ไปได้ 2-0 และคว้าแชมป์ลีก เอิง ไปครองแบบสมศักดิ์ศรี สมัคร LSM99 แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นก็ต้องสังเวยด้วยการเสียปีกซ้ายธรรมชาติอย่าง ดิมาเรีย และอาจหมดสิทธิ์ใช้งานจนถึถึงกลางฤดูกาลหน้าเป็นอย่างต่ำ

ทั้งนี้เนื่องมาจากว่าต้นสังกัด “เปแอสเช” ก็ทราบอยู่แล้วว่าดิ มาเรีย นั้นเพิ่งจะหายเจ็บกลับมา แต่ทีมต้องการจะชนะมากกว่าห่วงอาการบาดเจ็บของนักเตะ จึงผลักดันให้ดิ มาเรีย ลงสนาม LSM99 และสุดท้ายก็ต้องเจ็บซ้ำเจ็บซากจนแทบจะหมดอนาคตกับอาชีพนักฟุตบอลกันเลยทีเดียว

โดยทางด้าน โธมัส ทูเคิ่ล ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ว่า “ก่อนที่จะลงสนาม ผมได้ถามความสมัครใจของเขาแล้ว ว่าเขาต้องการที่จะลงไหม หากเขาไม่ลงก็ไม่มีปัญหาใดๆเพราะว่าทีมของเรายังมีนักเตะ ให้หมุนเวียนสับเปลี่ยนกันได้ แต่ตัวของ ดิ มาเรีย เองก็ต้องการที่จะลงสนาม เพราะต้องการที่จะได้รับถ้วยในฐานะผู้เล่นตัวจริง และทำให้ผมตัดสินใจที่จะส่งเขาลงสนาม หากผมทราบว่าเหตุการณ์มันจะแย่แบบนี้ผมไม่มีทางยอมให้เขาลงสนามแน่นอน”

และยังมีแฟนบอลชาวอาร์เจนติน่ารวมถึงแฟนบอลของ เปแอชเช เข้ามาทวิตให้กำลังใจตัว ดิ มาเรีย กันอย่างมากมายทั้งใน ทวิตเตอร์ อินสตาแกรม และ เฟซบุ๊ค









ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น