วันเสาร์ที่ 25 พฤษภาคม พ.ศ. 2562

ร็อดเจอส์ชูความพยายามลูกทีมแม้แค่เจ๊าสิงห์บลู

เบรนดัน ร็อดเจอส์กุนซือ เลสเตอร์ ซิตี้ สดุดีความพยายามลูกทีม “จิ้งจอกสยาม” แม้ได้แค่เปิดบ้านเจ๊า “สิงห์โตน้ำเงินคราม” LSM99 เชลซี 1-1 ชมลูกทีมครองเกมได้หมดในครึ่งแรก แต่ต้องจบสกอร์ให้คมกว่านี้




ร็อดเจอร์ เทรนเนอร์ เลสเตอร์ ซิตี้ ออกโรงยกย่องความพยายามของลูกทีมแม้ว่าจะทำได้แค่เปิดรัง คิงส์พาวเวอร์ สเตเดียม เสมอ “สิงห์บลู” เชลซี 1-1 ในศึกพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ สมัคร LSM99 เมื่อวันอาทิตย์ 12 พ.ค.ที่ผ่านมาก็ตาม

แฮรี่ แม็กไกวร์ กองหลังทีมชาติอังกฤษของเจ้าบ้านยิงขึ้นนำก่อนอย่างรวดเร็วในนาทีที่ 7 อย่างไรก็ตาม อิกัวอิน กองหน้าทีมชาติอาเจนติน่า ที่ถูกเปลี่ยนตัวลงสนาม ก็ตามตีเสมอให้ เชลซี ได้สำเร็จในช่วงครึ่งหลัง จนส่งผลให้ “จิ้งจอกสยาม” ต้องพลาดการเก็บชัยชนะเป็นนัดที่ 4 ติดต่อกัน และยังมีคะแนนตามหลัง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมจ่าฝูง อยู่ 16 คะแนนตามเดิม

“เราครองเกมได้หมดในครึ่งแรก และมันเป็นหนึ่งในฟอร์มการเล่นที่ดีที่สุดที่ผมเคยเห็นนับตั้งแต่กลับมาคุมทีมอีกครั้ง คำวิจารณ์เดียวของผม คือ เราต้องเฉียบคมมากขึ้นในจังหวะสุดท้าย ตอนนี้ เป้าหมายแรกของเรา คือ การเข้าไปรั้งอยู่ใน 4 อันดับแรกใน พรีเมียร์ ลีก เพื่อทำให้มั่นใจว่าเราจะได้ลงเล่น ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในฤดูกาลหน้า ถ้าเราทำแบบนั้นได้ อะไรๆ ก็เกิดขึ้นได้” อดีตกุนซือ ลิเวอร์พูล กล่าว





แทงบอล, เว็บแทงบอล, เว็บพนันบอล, เว็บพนันออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น