วันเสาร์ที่ 25 พฤษภาคม พ.ศ. 2562

รามอสอำลา14 ปีชุดขาวชี้อยากเผชิญสิ่งใหม่ๆ

เซร์คิโอ รามอส เซ็นเตอร์แบ็กจอมลุย “ราชันชุดขาว” เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน ออกมายืนยันแล้วว่า KING99 จะยุติชีวิตค้าแข้ง 14 ปี กับ เรอัล ในช่วงซัมเมอร์นี้ โดย ดาวเตะวัย 33 กะรัต ตัดสินใจจะไม่ต่อสัญญาในถิ่น ซานติอาโก้ เบร์นาเบว เนื่องจากต้องการจะย้ายออกไปเผชิญความท้าทายใหม่ๆ ในต่างแดนดูบ้าง




รามอส ซึ่งประสบความสำเร็จอย่างล้นหลามกับ เรอัล มาดริด โดยสามารถคว้าแชมป์ ยูโรเปี้ยน คัพ ได้ถึง 3 ครั้ง, ลา ลีกา 3 ครั้ง และแชมป์สโมสรโลกอีก 2 ครั้ง กล่าวว่า “ผมจะไม่ต่อสัญญา ผมคิดว่า ถึงเวลาแล้วที่ผมจะต้องยุติช่วงเวลาของตัวเองที่ เรอัล มาดริด และจาก สมัคร KING99 พวกเขาไปเพิ่มเริ่มต้นแผนงานใหม่ ผมแน่ใจแล้วในเรื่องนี้ ช่วงเวลาของผมที่ เรอัล มาดริด สิ้นสุดลงแล้ว หลังจาก 2 ปีที่ไม่มีแชมป์ใดๆ ติดมือ ผมต้องตัดสินใจ”

“ผมไม่รู้ว่าผมจะยังเล่นอยู่ในยุโรป หรือบางทีการจากไปของผมจะเป็นการช่วยผู้เล่นหนุ่มๆ อย่าง เซร์คิโอ เรกีล่อน และ เฆซุส บาเยโฆ่ พวกเขาคืออนาคต และจะต้องได้รับโอกาสในการพัฒนาฝีเท้า ส่วนผมคงจะต้องไปมองหาแรงจูงใจในทีมแห่งอื่น, ประเทศแห่งอื่น และสถานที่แห่งอื่น” กองหลังกัปตันทีม กล่าวในที่สุด





แทงบอล, เว็บแทงบอล, เว็บพนันบอล, เว็บพนันออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น