วันอาทิตย์ที่ 3 มีนาคม พ.ศ. 2562

เจ้าบุญทุ่มพอใจกับการทำงานโกลมือเก๋า

เดนิส เชอรีเชฟ โกลมือเก๋า ของทีมบาร์เซโลน่า รู้สึกตัวเองว่าเป็นผู้รักษาประตูที่ดีกว่าเมื่อ 10 ปีก่อน ถึงแม้ช่วงนี้จะอยู่ใน UFABET ช่วงใกล้จะแขวนถุงมือก็ตาม เขาออกมาให้สัมภาษณ์ว่า “ผมรู้สึกแตกต่างไปจากเดิม ผมคิดว่าผมเล่นได้ดีขึ้น ประสบการณ์ที่ผมสั่งสมมีมากมาย แต่ด้วยอายุผมตอนนี้ 32 ปีแล้ว เป็นไปไม่ได้ที่จะรู้สึกเหมือนเมื่อก่อน”





“เพราะร่างกายของผมคงจะไม่ได้ฟิตปึ๋งเหมือนเมื่อ 10 ปีที่แล้ว แต่สายตาของผมยังว่องไว และผมสามารถอ่านเกมคู่ต่อสู้ได้อย่างเฉียบขาด และดีกว่าเดิมด้วยซ้ำ ผมยังคงจะเล่นให้กับสโมสรต่อไป หากทีมยังต้องการผมอยู่ สมัคร UFABET และผมพร้อมที่จะเล่นอย่างสุดความสามารถเหมือนที่ผ่านมา จนกว่าทุกอย่างจะมีการเปลี่ยนไป”

เชอรีเชฟ ย้ายมาซบเจ้าบุญทุ่ม ตั้งแต่ปี 2009 โดยก่อนหน้านี้อยู่กับสโมสรอ้วยส์ก้า เป็นเวลา 3 ปี และสามารถยึดครองตำแหน่งตัวจริง ของทีมชั้นนำในลา ลีกา สเปน ได้จนปัจจุบัน ยังไม่มีผู้รักษาประตูคนไหนมาแทนที่เขาได้ แต่ด้วยวัยที่มากขึ้นผู้จัดการทีมอาจจะต้องมองหาคนทดแทน







ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น