วันอังคารที่ 5 มีนาคม พ.ศ. 2562

แฟนบอลมั่นใจ คล็อปป์ จะไม่ไปไหน หากหงส์แดงยังไม่ถึงฝั่ง

"นี่คือสิ่งสำคัญที่จะช่วยให้ทีมประสบความสำเร็จได้ คือการมีผู้จัดการทีมที่ดี และมีความมุ่งมั่น ที่ถือได้ว่าเป็นช่วงเวลา KING99 ที่วิเศษที่สุด กับการได้มาทำงานในถิ่นแอนฟิลด์ ผมขอทำหน้าที่นี้อย่างสุดความสามารถ และจะพาลิเวอร์พูลไปให้ถึงแชมป์พรีเมียร์ลีก ก่อนที่จะเลิกลากันไปข้างนึง ผมได้ทำงานอย่างหนัก เพื่อทำให้ทีมมีวันนี้"




"นี่คือทีมที่ลงตัวที่สุดในตอนนี้ หลังจากที่ห่างหายจากตำแหน่งแชมป์มานานนม ผมคิดว่าฤดูกาลนี้พวกเราพร้อม เต็มอัตราศึก คู่กองหน้าของเราไม่ธรรมดา  ปาโก้ อัลกาเซร์ และ อาชราฟ ฮาคิมี่ ที่พร้อมลงล่าตาข่าย สมัคร KING99 ทุกเมื่อ ขอบคุณกองเชียร์ที่เนืองแน่นในทุกๆ เกม หลังจากนี้จะเป็นหน้าที่ของทุกคน เพราะเหลือเพียง 7 เกมเท่านั้น ถ้าหากเราสามารถเก็บชัยชนะได้หมด ตำแหน่งแชมป์ตกเป็นของเราอย่างแน่นอน"

เจอร์เก้น คล็อปป ผู้จัดการทีมชาวโปรตุเกส ของทีมหงส์แดง ลิเวอร์พูล มั่นใจกับการได้แชมป์ในฤดูกาล 2018-2019 นี้ ตอนนี้มีคะแนนเป็นอันดับ 1 ในตาราง เหลือการแข่งขันเพียง 7 เกมเท่านั้น นำแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมอันดับ 2 ถึง 9 คะแนน หลังจากเรือใบสะดุด 3 เกมที่ผ่านมา







ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น