วันพุธที่ 27 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2562

เฟลไลนี่โม้กระหึ่มปืนจะแรงแซงโค้งคว้าแชมป์พรีเมียร์

มารูยาน เฟลไลนี่ มิดฟิลด์ชาวเบลเยี่ยมของอาร์เซน่อล ออกมาคุยโม้ว่าทีมปืนโตตั้งเป้าหมายที่จะคว้าแชมป์ฟุตบอลพรีเมียร์ ลีก UFABET ในฤดูกาลนี้มาให้ได้




“ปืนใหญ่” อาร์เซน่อล มีคะแนนตามหลังลิเวอร์พูลอยู่ถึงเกือบ 8 คะแนนในพรีเมียร์ลีก ส่วนในเอฟเอคัพ ก็ผ่านทะลุเข้าไปถึงรอบ 16 ทีมสุดท้ายได้ รวมถึงในฟุตบอลยูฟ่า ยูโรป้าลีก ก็ทะลุเข้าไปจนถึงรอบรองชนะเลิศ ล่าสุด มารูยาน เฟลไลนี่ ยืนยันว่าตัวเขาและเพื่อนร่วมทีม สมัคร UFABET อาร์เซน่อล ทุกคน จะกดไนตรัสให้กับตัวเอง เพื่อทำผลงานให้ดีเยี่ยมแซงทุกทีมขึ้นไปคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกมาให้ได้

“พวกคุณก็เห็นแล้วว่าเราดีขึ้นมากแค่ไหน ในทุกเกมที่เราเล่นไปช่วง 2-3 เดือนหลังมานี้ และเราจะทำเช่นนี้ต่อไปจนกว่าจะจบฤดูกาล”
“และนั่นคือสิ่งที่เป็นเป้าหมายอันสูงสุดของนักเตะทุกคนในทีม การคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกมาครองให้ได้ มันเป็นเหมือนเกียรติยศอันสูงสุด หลังจากนี้เราต้องพยายามที่จะเก็บชัยชนะให้ได้ทุกนัด ซึ่งผมคิดว่าด้วยแรงใจและความมุ่งมั่นของทุกคนในทีมตอนนี้ เราจะทำได้แน่นอน”
“ฟุตบอลยุโรป อาจเป็นเป้าหมายที่ยิ่งใหญ่สำหรับใครหลายคน แต่ฟุตบอลลีกเป็นรายการสำคัญ ที่ทำให้เห็นว่าคุณดีที่สุดสำหรับประเทศนี้แล้ว เพราะมันใช้เวลาในการต่อสู้อย่างยาวนานมันแสดงถึงความแข็งแกร่ง”
“ฤดูกาลนี้เรายังมีโอกาสทั้งในบอลลีกและฟุตบอลยูโรป้าลีก เราจะไม่มีวันยอมแพ้ ไม่มีใครจะมาหยุดเราได้ในชั่วโมงนี้” มิดฟิลด์หัวฟูร่างโย่ง ให้ข่าวโม้ออกนอกหน้า

ปัจจุบัน อาร์เซน่อล รั้งอันดับที่ 4 ของตารางคะแนนพรีเมียร์ลีก และเหลือการแข่งขันอยู่ถึง 13 นัด ซึ่งขับเคี่ยวกันอย่างดุเดือด และ 5 เกมหลังสุด อาร์เซน่อล ก็เก็บชัยชนะมาได้หมด จนทำแต้มไล่ ลิเวอร์พูลเข้ามาเหลือเพียง 7 แต้มเท่านั้น และทั้งคู่มีโปรแกรมที่จะพบกันเองในช่วงต้นเดือนมีนาคม ซึ่งอาจจะเป็นการวัดกันได้ถึงตำแหน่งแชมป์ฤดูกาลนี้เลยทีเดียว







ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น