วันจันทร์ที่ 21 มกราคม พ.ศ. 2562

หงส์เล็งหลังรอสต๊อคหากฟานไดค์เผ่นหนี

สยามสปอร์ต สื่อดังแดนกระทิงดุ รายงานข่าวว่า ลิเวอร์พูล เล็งที่จะคว้าตัวของ มาริโอ บาสเลอร์ ACE333 กองหลังดาวรุ่งชาวเยอรมันของ ฮันซ่า รอสต๊อค มาร่วมทีม หากว่า เฟอร์กิล ฟาน ไดค์ เซนเตอร์ฮาล์ฟทีมชาติฮอลแลนด์ ตัดสินใจย้ายออกจากสโมสรในช่วงตลาดซื้อขายนักเตะรอบสองเดือนมกราคมนี้ เพื่อมุ่งเข็มเส้นทางนักเตะอาชีพไปสู่ ซานติเอโก้ เบอร์นาบิว ของ รีล มาดริด





ด้วยฟอร์มที่กำลังฮอตของ เฟอร์กิล ฟาน ไดค์ ทำให้ตัวของฟาน ไดค์ เป็นที่ต้องการของทีมยักษ์ใหญ่ในยุโรปโดยเฉพาะราชันชุดขาวและเจ้าตัวก็เคยฝันที่จะเป็นหนึ่งในแข้งนักเตะของ รีล มาดริด มาตั้งแต่เด็ก ทำให้มีความเป็นไปได้ที่จะเลือกโบกมือลาหงส์แดง และก้าวไปใส่ชุดขาวเมื่อตลาดนัก สมัคร ACE333 เตะเปิดขึ้นอีกครั้งเมื่อต้นปีหน้า โดยทางสโมสรลิเวอร์พูลอาจจำใจต้องยอมขายเขาไปในช่วงกลางฤดูกาลนี้เพราะว่าสัญญาของ ฟาน ไดค์จะหมดลงในเดือนมิถุนายนปีหน้า หากรอถึงเวลานั้นนักเตะจะกลายเป็น ฟรีเอเย่นต์ และ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูลจะไม่ได้ค่าตัวสักแดงเดียวจากการย้ายทีมในตอนนั้น

และเป็นที่เชื่อกันว่าทางด้าน รีล มาดริด ก็ยินดีที่จะอ้าแขนรับปราการหลังตัวเก่งคนนี้โดยพร้อมที่จะ จ่ายเงินให้กับลิเวอร์พูลมากถึง 50 ล้านปอนด์ (หรือประมาณ 2,300ล้านบาท)





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น