วันจันทร์ที่ 21 มกราคม พ.ศ. 2562

ปูแอลเซ็ง เซลติก 10 คนเจ๊งคาบ้าน

โคล้ด ปูแอล ผู้จัดการทีมกลาสโกว์ เซลติก ออกมายอมรับว่า ไม่ได้พกดวงมาด้วยทำให้ต้องพ่ายแพ้ KING99 คาบ้านต่อทีมรองบ่อนอย่าง ดันดียูไนเต็ด 2 - 3 ในเกมพรีเมียร์ลีก สก็อต




หลังจากทีมมีสถิติการยิงเข้ากรอบมากมายถึง 25 ครั้งแต่สามารถทำได้เพียง 2 ประตูและกล่าวว่าทางด้าน ดันดี ยูไนเต็ด กลับพกดวงมาเต็มที่ เพราะมีโอกาสยิงแค่ 3 ครั้งแต่กลับทำได้ทั้ง 3 ลูก โดยลูกยิงของ สมัคร KING99 ดันดี ยูไนเต็ด นั้นเป็นลูกแฉลบกองหลังของเซลติกเข้าประตูไปถึง 2 ลูกด้วยกัน อีกทั้ง วิลเฟร็ด เอ็นดิดี้ ปราการหลังคนสำคัญของทีมยังมาถูกไล่ออกตั้งแต่ท้ายครึ่งแรกโดยที่ค้านสายตาของแฟนบอลทั่วไป

หลังจบเกม โคล้ด ปูแอล ได้ให้สัมภาษณ์ว่า “ประตูแรกของเขามันไม่สมควรจะได้เลย พวกเขายิงไกลจากระยะ 35 หลาโดยไร้ทิศทาง แต่ดันมาแฉลบกองหลังของเราเข้าประตูไปทำให้เขาได้ประตูตีเสมอ และท้ายครึ่งแรกลูกที่ เอ็นดิดี้ สกัดมันก็โดนบอลชัดๆ แต่กรรมการก็ให้ลูกจุดโทษกับพวกเขาอย่างง่ายดาย”

“ส่วนประตูที่ 3 เราก็ไม่ควรเสียอีก เราสกัดบอลออกมาได้ดีแล้ว แต่พวกเขา ก็สามารถแย่งบอลกลับมา ลูกที่ยิงมันควรจะออกไปแล้ว แต่ก็ดันเด้งเสามาโดนหลังของกาบาเยโร่เข้าประตูไปพวกเขาพกดวงมาด้วยมากมายจริงๆในเกมนี้”






ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น