วันพฤหัสบดีที่ 17 มกราคม พ.ศ. 2562

พูลิซิซคิดฮอดบ้าน ดอดพบเจมส์ปรึกษาปัญหา เจ็บไข่ดัน

คริสเตียน พูลิซิช มิดฟิลด์ดาวรุ่งทีมชาติสหรัฐอเมริกา ของโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ สบโอกาสช่วงพักเบรก LEAGUE88 หนีหนาวของฟุตบอลบุนเดสลีกา บินกลับบ้านเกิด ในเมือง ลอสแองเจลิส และรีบเข้าไปชมบาสเกตบอล นัดหยุดโลกที่เป็นการพบกันระหว่าง Golden state Warriors และ LA laker ทีมโปรดของคริสเตียน พูลิซิช ซึ่งนำโดย อดีต MVP อย่าง เลอบรอน เจมส์




ดาวเตะวัย 23 ปี ชื่นชอบกีฬาบาสเกตบอลเป็นพิเศษโดยเฉพาะนักกีฬาในดวงใจ เลอบรอน เจมส์ ของทีม แอลเอ เลเกอร์ ผลการแข่งขันในนัดนี้นั้นเป็น LA laker เอาชนะ สมัคร LEAGUE88 โกลเด้น สเตท วอร์ริเออร์ส ไปได้ 124 ต่อ 110 ซึ่งในควอเตอร์ที่ 3 นักกีฬาคนโปรดของพูลิซิซ เกิดอาการเจ็บโคนขาหนีบ ซึ่งหลังจากจบเกมแล้วทาง คริสเตียน พูลิซิช ได้ขอเข้าพบ เลอบรอน เจมส์ เป็นการส่วนตัวเพื่อถามไถ่อาการบาดเจ็บ และหลัง จากนั้น คริสเตียน พูลิซิชก็เดินทางกลับไปพบคุณพ่อคุณแม่ที่บ้านในทันที

“ผมเป็นห่วงอาการของ เลอบรอน นะ  เขาเป็นนักกีฬาคนโปรดของผมเลย เขาคงจะต้องพักอย่างน้อยถึง 10 นัดเลยทีเดียว มันเป็นอาการของโคนขาหนีบอักเสบ จริงๆเขาก็เคยเป็นแล้วล่ะแต่พอดีคราวนี้เป็นหนักมากกว่าทุกคราว อาจจะด้วยอายุที่มากขึ้นของเขา แต่ผมก็แนะนำเขานะว่านักฟุตบอลเป็นบ่อย ให้ประคบน้ำแข็งเข้าไว้จะได้หายเร็วๆ” พูลิซิซกล่าว






ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น