วันพฤหัสบดีที่ 17 มกราคม พ.ศ. 2562

เจ.เค. คิดใหม่ปล่อยตัว "เบนาเตีย"

หลังจากที่มีกระแสข่าวออกมาว่า กองหน้าตัวหลักทีมชาติ อิหร่าน กัปตันทีมราชันชุดขาว เรอัล มาดริด LSM99 "เมห์ดี เบนาเตีย" เกิดอาการเกาเหลากับผู้จัดการทีมอย่าง เจอร์เก้น คล็อปป์ สืบเนื่องมาจากความประพฤติส่วนตัวที่ไม่ค่อยมีวินัยในการฝึกซ้อม และเข้ากับเพื่อนร่วมทีมไม่ได้ 




นอกจากนี้ยังมีข่าวลือหลุดรอดออกมาอีกว่า สาเหตุแท้จริงที่ทางด้าน เมห์ดี เบนาเตีย ได้มีการทะเลาะกับ เจอร์เก้น คล็อปป์ เกี่ยวกับการทำทีมและการปรับโยกให้ตัวเขาไปเล่นในตำแหน่ง สมัคร LSM99 ที่ไม่ถนัด อย่างกองหน้าตัวริมเส้น ซึ่งไม่ใช่ตำแน่งที่เบนาเตียทำได้ดี แต่ทาง เจ.เค.ก็ไม่ฟัง ทำให้เกิดปัญหาความขัดแย้งระหว่างนักเตะและผู้จัดการทีม จึงมีข่าวว่าสโมรสรจะปล่อยตัวนักเตะให้ทีมอื่นยืมตัวเป็นการชั่วคราว

“มันเป็นเรื่องยากที่จะ ทำให้เขาอยู่ในระเบียบวินัยของทีมมาซ้อมไม่สายและแฮงค์เอากับเพื่อนร่วมทีมให้มากกว่านี้ แต่ถ้าเขาไม่ทำสิ่งพวกนี้แล้วเขายังเล่นดีแบบนี้มันก็คงยากที่จะลงโทษเขา”
“มันเป็นเกมที่ยากมากวันนี้เราชนะ เพราะว่าเราทุกคนตั้งใจเล่นเป็นอย่างมาก เราอาจเล่นไม่ดีมากแต่เราเล่นเป็นทีม ยังดีที่วันนี้เบนาเตียทำได้ดี ถ้าเขายังทำดีอยู่อย่างนี้ผมก็ต้องพิจารณาเรื่องนี้อีกครั้งนึง” เจอร์เก้น คล็อปป์ กล่าว






ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น