วันจันทร์ที่ 24 ธันวาคม พ.ศ. 2561

ดอนนารุมม่าเปิดใจหลังโดยดูถูกเกมแรก

จานลุยจิ ดอนนารุมม่า ผู้รักษาประตูมือสำรองชาวโคโซโว ของทีมดาร์มสตัดท์ ระบุรายละเอียดสิ่งที่ UFABET โพสต์ผ่านเฟสบุ้กส่วนตัว หลังถูกกองเชียร์โจมตีในทวิตเตอร์ ว่าตนเล่นไม่ได้ความ ทำให้เสียความมั่นใจ “ผมมีความเสียใจมากตั้งแต่ครั้งแรกที่ลงสนาม ผมลงเล่นอย่างสุดความสามารถ แต่ก็ทำพลาด”




“อยากให้ทุกคนเข้าใจ ถึงการเล่นในสนาม มันมีความกดดันอย่างมาก ทั้งเสียงกองเชียร์และสกอร์ที่ตามหลัง ผมทำทุกอย่างแบบเต็มที่ การสร้างผลงานเพื่อให้ติดทีมที่มีชื่อเสียง สมัคร UFABET ผมรู้ข้อนี้ดีแล้วอย่างชัดเจน  ผมอาจจะดูมีความก้าวร้าวไปบ้างในการเล่น แต่หลังจากนี้ผมจะจำเอาไว้เป็นบทเรียน และจะทำให้ดีกว่านี้อย่างแน่นอน”

การโพสต์นี้ทำเป็นการสร้างแรงกดดันอย่างหนึ่ง อยากให้รู้ว่าเรามาทำหน้าที่อะไรตรงไหน การแข่งขันทุกคนทุ่มเทกันอยู่แล้ว ไม่มีใครที่จะมาเล่นเหยาะแหยะ บางครั้งบางโอกาสถ้าไม่ได้อยู่ในสนาม ก็จะไม่มีวันได้รู้ ผมตัดสินใจสร้างผลงานให้กับทีมชาติ






ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น